Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tru Thần lột xác hoàn toàn với phiên bản Android - Game Mobile Tru Thần Miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game tru thần - cùng chơi game tru thần trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Tru Thần lột xác hoàn toàn với phiên bản Android - Game Mobile Tru Thần Miễn phí

Link tải
Khái niệm game online nhập vai trên điện thoại đã Tải game Mobile java hay miễn phí không còn quá xa lạ trong cộng đồng game thủ Việt. Nó nhanh chóng trở thành một trào lưu mới trong giới trẻ ở mọi lúc, mọi nơi.

Trong đó không thể không nhắc đến nhà phát hành Minh Châu Game iwin (MC Game java). Với thông điệp ngay từ khi ra đời: Cộng đồng game mobile số 1 Việt Nam, tải game iwin mobile online miễn phí MCGame đã đi đầu và mở ra một thời kỳ mới cho sự phát triển của tựa game miễn phí game online trên điện thoại di động tai tru than tại thị trường nước nhà.

Và hiện NPH này đang bắt đầu cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2012 trong việc quyết định mạo hiểm với thị trường game online dành cho người dùng Smartphone tại Việt Nam – một điều mà rất nhiều nhà phát hành khác chưa thể làm được. Bằng tai game tru than chứng thiết thực nhất là việc trò chơi Tru Thần của hãng này vừa chính thức ra mắt phiên bản dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android vào ngày hôm nay (10/2/2012).

Với thông điệp “Tru Thần – Chạm nhiệt tình – Sờ thoải mái”, MCGame tải game vfarm mobile online miễn phí đã đưa ra những nội dung ưu việt, hội tụ đầy đủ những tính năng cần thiết nhất cho một game mobile online (gMO) trên Smartphone.

Qua phiên bản mới này, các game thủ tải game tru thần mobile có thể vi vu với chiếc Smartphone của mình mà không còn bị gò bó với bàn phím số hay phím di chuyển của những phiên bản thông thường nữa. Mà thay vào đó bạn chỉ cần di chuyển nhẹ nhàng ngón tay của mình trên màn hình điện thoại là đã có thể trải nghiệm hết tất cả những tính năng tuyệt vời của game mang lại.

Tuy ra mắt không lâu, nhưng Tru Thần tai game thien than truyen đã thu hút được khá đông đảo sự quan tâm của game thủ Việt với đồ họa game ấn tượng tải tru thần, cốt truyện hấp dẫn và nhiều tính năng thú vị, ưu đãi tuyệt vời của nhà phát hành MCGame mang đến.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/tru-than-lot-xac-hoan-toan-voi-phien.html
 BQT - Game Mobile Tru Thần Miễn phí     -