Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Sky Garden game mini online dành cho điện thoại - Game Mobile Sky Garden Miễn Phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game sky garden - cùng chơi game sky garden cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

Sky Garden game mini online dành cho điện thoại - Game Mobile Sky Garden Miễn Phí

Link tải
Game Sky Garden là một game mini online dành cho tải game iwin mobile online miễn phí mobile. Tai sky garden thuộc thể loại game trồng cây rất dễ chơi, nhiều nhiệm vụ cho bạn lựa chọn.

Giới thiệu Sky Garden :

Nếu bạn đang muốn chơi 1 game miễn phí nhẹ nhàng Tải game Mobile java hay miễn phí không xem trọng level thì Sky Garden là sự lựa chọn cho bạn.

Game Sky Garden giống như game khu vườn tai game thien than trên mây trên zing me. Khi tải game sky garden về điện thoại, các bạn sẽ không phải ôm máy tính hàng giờ để tưới nước, trồng cây, bắt sâu. Chỉ cần chiếc điện thoại của bạn cài đặt game iwin là có thể thoải mái chơi.

Trong khoảng thời gian nhất định, hệ thống game sẽ đưa ra nhiều nhiệm vụ cho bạn lựa chọn. Hàng tháng sẽ đưa ra nhiều loại hoa mới, chậu mới. Nhưng để đạt được những sản phẩm mới đó, người chơi phải thực hiện nhiệm vụ hàng ngày. Khi tích đủ yêu cầu ban tai game sky garden đầu đã đưa ra, người chơi sẽ nhận được vật phẩm.

Nền tảng:

- Game chạy trên nền tảng java MIDP 2.0.

-Đồ họa của game gần gũi và thân thiện.

Cách chơi:

Game sky garden chỉ cần đăng ký 1 tài khoản  tải game sky garden mobile bạn sẽ nhận được 1 số tiền để mua hoa. Bạn có thể chăm sóc cây và thu hoạch để có thể bán để gia tăng số tiền bạn sở hữu. Bạn có thể đưa các loài hoa trên không trung với các game thien than truyen tầng mây lơ lửng nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái khi chơi tải sky garden. Trong thời gian đợi cây sinh trưởng bạn có thể tham gia các trò giải trí như: Caro, Quay số, Đánh bài.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/sky-garden-game-mini-online-danh-cho.html
BQT - Game Mobile Sky Garden Miễn Phí    -