Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Làng game Việt tháng 12 có gì hot - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game Tây Du Ký - cùng chơi game Tây du kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Làng game Việt tháng 12 có gì hot - Mobile tây du ký

Hãy cùng điểm xem tháng cuối cùng của năm 2011 sắp đến làng game Tây Du Ký Việt sẽ chốt hạ bằng những sản phẩm gì hot nhé.

7554

Như đã biết, sau khi cho phép game mobile download demo 7554 về máy, Emobi Game online nhận được rất nhiều góp ý chân thành từ phía cộng đồng. Việc trải nghiệm iwin demo ngay tại nhà giúp người chơi soi xét kỹ càng hơn trước khi quyết định móc tai game tay du ky hầu bao cho tựa game điện thoại FPS offline thuần Việt đầu tiên.

Và theo tin mới nhận, sau khi nhận những góp ý tích cực từ game Tây Du Ký Việt, tải game điện thoại miễn phí Emobi Games vừa quyết định lùi ngày phát hành chính thức cho 7554 từ 26/11 sang 16/12/2011 (tức trễ hơn 3 tuần). Đại diện hãng giải thích lý do là vì muốn có thêm thời gian hoàn thiện, nâng cao chất lượng game cho hợp với thị hiếu người chơi.

Trong thị trường game miễn phí nói chung, việc một sản phẩm phải lùi ngày ra mắt không phải là điều gì quá lạ lùng và vẫn diễn ra thường xuyên. Hy vọng 3 tuần là quãng thời gian quý báu để Emobi Games hoàn thiện 7554 ở mức chất lượng cao nhất.

Ngọa Long

Vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một trong bảy Chư hầu để tham gia vào các trận đánh nhằm thống nhất thiên hạ. Trên nền đồ họa 2D sắc nét, Ngọa Long rất dễ chơi và không đòi hỏi cài đặt hay các thao tác phức tạp, người chơi Tây Du Ký chỉ cần sử dụng con chuột để điều binh khiển tướng. Để phát triển thành trì và nâng cao sức mạnh, người chơi cần nâng cấp các kiến trúc trong thành, điều phối các hoạt động dân cư và đặc biệt nhất là tham gia chiến đấu chống giặc. Khi đã mạnh mẽ hơn, người chơi có thể tiến hành các cuộc chiến tranh với người chơi khác để thôn tính làm thuộc địa.

Game đòi hỏi người chơi phải đưa ra những chiến thuật trong việc bày binh bố trận, tai game chien than đồng thời phải tính toán điểm mạnh, điểm yếu của các võ tướng và vũ khí đi kèm nhằm phát huy tối đa sức mạnh tấn công và phòng thủ để giành chiến thắng.

So với các game Tây Du Ký có bối cảnh Tam Quốc trên thị trường trước đây, Ngọa Long khác biệt hơn hẳn bởi đồ họa sắc nét, hiệu ứng các trận đánh đẹp, đề cao tính tai game tay du ky chiến thuật và sử dụng binh tướng, hệ thống đấu lôi đài giữa các tướng với nhau, hệ thống tháp thí luyện 40 tầng dùng để chinh phục các vị tướng mạnh mẽ nhất.

Hiệp Khách Hành

Như đã biết, vừa qua có thông tin MMO Fantasy Of Sword tải game tây du ký mobile online miễn phí sẽ được phát hành game tay du ky tại Việt Nam. Đây là webgame RPG mang phong cách kiếm hiệp, thần tiên từng chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc vào tháng 3 năm 2011 và nhanh chóng trở thành một trong những tựa game Tây Du Ký được yêu thích nhất ở Đài Loan, Trung Quốc và Bắc Mỹ.

Ngoài những tính năng thông thường như nhiệm vụ iwin, tải game thiên thần truyện mobile online miễn phí chiến đấu, huấn luyện Pet, game này còn có hệ thống nông trại khá đặc sắc. Người chơi không chỉ được phép tròng trọt để lấy nông sản, khai khoáng để lấy các khoáng sản mà còn chế tạo ra những vật phẩm cần thiết. Trò chơi Tây Du Ký dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 11 này thông qua mạng xã hội Bạn Bè.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/11/lang-game-viet-thang-12-co-gi-hot.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký