Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Tiếu Ngạo Giang Hồ về Việt Nam không phải là tin đồn nhảm - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Tiếu Ngạo Giang Hồ về Việt Nam không phải là tin đồn nhảm - Mobile Đua xe

Bằng chứng là phía NSX Perfect World đang chuẩn bị sang Việt Nam để xem mặt các NPH Game điện thoại trong nước.

Từ sau khi ra mắt phiên bản open beta Đua Xe hồi cuối tháng 6/2013, Tiếu Ngạo Giang Hồ(TNGH) ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ phía cộng đồng game mobile Việt. Hiện tại tai game dua xe đã có khá nhiều người chơi trong nước tìm đến tựa MMORPG 3D võ hiệp đình đám iwin này, bất chấp rào cản về ngôn ngữ, đường truyền. Song không mấy ai lại nghĩ rằng game dua xe một sản phẩm tâm huyết của NSX Perfect World, tạo được tiếng vang tại nhiều quốc gia trên thế giới và nhất là mới vừa mở cửa rộng rãi tại sân nhà Trung Quốc lại có thể sớm phát hành tại Việt Nam.

Vì theo nguồn tin riêng mà Playpark có được thì vào cuối tuần này, tải game điện thoại miễn phí đại diện NSX Perfect World sẽ sang Việt Nam để tiến hành gặp gỡ, thương thảo với một số NPH Game miễn phí lớn trong nước nhằm chào hàng Đua Xe lẫn tìm kiếm đối tác tiềm năng. Bởi dễ thấy rằng việc vận hành một MMORPG 3D đình đám như TNGH không phải chuyện đơn giản mà bất kỳ đơn vị nào cũng đủ sức đảm đương. Do đó chuyến đi xem mặt lần này của Perfect World sẽ châm ngòi cho cuộc chạy đua về năng lực, thương hiệu của các hãng kinh doanh game online trong nước. Đồng thời việc nắm được một sản phẩm hoành tráng như này cũng đồng nghĩa tên tuổi của mình tiếp tục được bay cao và bay xa hơn nữa, nhất là khi game online đang đứng trước cơ hội rất lớn thoát khỏi sự kìm hãm nhiều năm qua.

Dự kiến nếu mọi việc suôn sẻ thì hợp đồng bán game Đua Xe sẽ được tải game đua xe mobile online miễn phí soạn thảo ngay trong tháng 7 này, kèm theo đó là khoảng thời gian 2 – 3 tháng để Việt hóa sản phẩm. Cho nên thời điểm ra mắt game tại Việt Nam có thể rơi vào quý 4/2013.

Đôi nét về Tiếu Ngạo Giang Hồ: Nếu bạn chưa biết thì TNGH là dự án có thời gian phát triển lâu bậc nhất trong lịch sử ngành game Trung Quốc. Ở phiên bản open beta, TNGH sẽ mở cửa tất cả các phụ bản, sự kiện và nâng cấp đồ họa lên một tầm cao mới. Ngoài ra tai game chien than hệ thống chiến đấu của thập đại môn phái (Thiếu Lâm, Hoa Sơn, Võ Đang, Hằng Sơn, Hành Sơn, Nhật Nguyệt, Ngũ Tiên, Tiêu Diêu, Đường Môn, Nga Mi) cũng được sửa đổi với quy mô lớn nhằm tai game dua xe mang đến sự cân bằng nhất cho game Đua Xe. Cùng với sự nâng cấp của engine đồ họa Angelica III, hình ảnh iwin trong TNGH sẽ càng đặc sắc hơn nữa.

Yếu tố làm nên tên tuổi cho TNGH chính là tải game thiên thần truyện mobile online miễn phí hệ thống PvP. Trò chơi có tổng cộng 10 môn phái khác nhau, mỗi phái sở hữu 1000 chiêu thức đặc sắc, có thể bổ sung lẫn chế ngự lẫn nhau. Mặc dù các chuỗi chiêu liên hoàn đã được thiết lập sẵn, nhưng chúng sẽ được thể hiện khác nhau về thứ tự mỗi lần ra đòn. Người chơi Đua Xe chỉ cần nhấn một nút để thực hiện các chiêu thức này với một chút nội lực.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/11/tieu-ngao-giang-ho-ve-viet-nam-khong.html
Đua xe thể thức moto trên mobile