Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Command & Conquer: Generals 2 sẽ cho chơi miễn phí - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ Game đua xe - cùng chơi Game đua xe mobile trên mobile bạn nhé!

Command & Conquer: Generals 2 sẽ cho chơi miễn phí - Mobile Đua xe

Electronic Arts (EA) vừa quyết định biến tựa game Đua Xe Command & Conquer: Generals 2 tin tức game đua xe thành một sản phẩm miễn phí với tên gọi đơn giản là Command & Conquer.

[Game Offline] Đây là bước đi mà EA cho là tất yếu trong việc tiến một bước dài game đua xe để nâng thương hiệu game java chiến thuật thời gian thực này lên một tầm cao mới. Hơn nữa, sự chuyển đổi này cũng không gây quá nhiều bất ngờ cho game thủ khi Free-to-Play đang ngày càng được ưa chuộng trong mọi thể loại như FPS, MMO, Đua xe…

Command & Conquer sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa tải game đua xe Frostbite 2, tất nhiên là vẫn hết sức ấn tượng dù rằng phiên bản tiếp theo của engine này sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nhưng thật không may, nội dung chơi đơn đã không còn là một phần của phiên bản này nữa. Người chơi thậm chí cần kết nối đến server của EA 24/24 để có thể thưởng thức tựa game mobile này. Cũng tại thời điểm phát hành, mọi tập trung của EA sẽ dồn vào chế độ chơi mạng, xây dựng một game Đua Xe chiến thuật thời gian thực hấp dẫn, chất lượng cao.

Sau đây, chúng ta hãy cùng đến với những hình ảnh game điện thoại hậu trường đầu tiên tại studio Victory Games để biết được những bổ sung đắt giá mà phiên bản mới nhất này đem lại và lí do đằng sau mô hình Free-to-play mà họ đã lựa chọn. Command & Conquer dự kiến phát hành Đua Xe trên PC trong năm 2013.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/command-conquer-generals-2-se-cho-choi.html
Đua xe thể thức moto trên mobile