Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Bắn trâu - đỉnh cao game đối kháng - Game mobile bắn trâu miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Bắn trâu - đỉnh cao game đối kháng - Game mobile bắn trâu miễn phí

Link tải
Game Bắn Trâu online là tải game vfarm mobile online miễn phí một trong những game iwin hoàn toàn mới vừa được Sgame chính thức phát hành và đưa ra thị trường game mobile. Với cách chơi đơn giản, Tải game Mobile java hay miễn phí cũng như giao diện game BT khá ngộ nghĩnh và quen thuộc với những người Việt Nam, chính vì vậy mà ngay sau khi chính thức được cho ra mắt thì game đã rất hot. Hãy tai iwin online cùng tai ban trau miễn phí về ngay bây giờ để cùng khám phá.

Trong game BT bạn sẽ hóa thên thành một trong tải game bắn trâu mobile 3 dũng sỹ Xuân Lâm, Mạnh Linh và Anh Dũng để đứng lên chống lại bọn quỷ đầu trâu vô cùng hung hãn iwin và có số lượng đông đảo. Mỗi nhân vật sẽ có cho mình những điểm mạnh, điểm yếu riêng, các kỹ năng chiến đấu cũng sẽ hoàn toàn khác nhau. Trong Bắn Trâu bạn sẽ được ngồi trên một chiếc diều và điều khiển chúng để bắn đạn tiêu giệt kẻ thù. Bạn sẽ phải hết sức khéo léo để có thể di chuyển tai game ban trau một cách nhanh nhẹn và tránh né các đòn tấn công của kẻ thù. Game BT không chia ra làm các màn chơi mà game bắt bạn phải vượt qua được quãng đường xa nhất mà bạn có thể đi. Càng về sau game sẽ càng trở nên khó hơn và sức mạnh của lũ Trâu cũng sẽ được tăng cường.

tải bắn trâu về máy của mình để thưởng thức tai game thien than truyen một dòng game hoàn toàn mới và thiết lập cho mình những kỷ lục mà không ai có thể phá vỡ.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/ban-trau-inh-cao-game-oi-khang.html
BQT - Game mobile bắn trâu miễn phí     -