Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Minh Chủ Võ Lâm mở thêm sever mới trong tháng 10 - Game mobile minh chủ võ lâm miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Minh Chủ Võ Lâm mở thêm sever mới trong tháng 10 - Game mobile minh chủ võ lâm miễn phí

Link tải
Vào 10h10p ngày 13/10/2011 tới, game mobile online Minh Chủ Võ Lâm sẽ ra tải game vfarm mobile online miễn phí mắt người chơi thêm một máy chủ mới mang tên Bích Huyết.

Còn nhớ ngày đầu ra mắt lượng người download và Tải game Mobile java hay miễn phí đăng nhập vào tai minh chu vo lam quá đông khiến cho sever Đồ Long rơi vào tình trạng quá tải. Trước tình hình đó NPH MC Game java đã phải sớm đưa tai iwin online sever thứ 2 mang tên Ỷ Thiên đi vào hoạt động nhằm giảm tải cho sever iwin Đồ Long.

Nhưng chỉ được một thời gian ngắn thì lượng người chơi tai game minh chu vo lam tại cả 2 sever Đồ Long và Ỷ Thiên đều đã vượt ngưỡng cho phép và dẫn tới hệ lụy miễn phí là những khó khăn trong quá trình đăng nhập, lag map hay lag NPC nhiệm vụ.

Có được một lượng người chơi đông đảo vừa là niềm vui tải game minh chủ võ lâm mobile nhưng cũng là thách thức đối với NPH MCGame. Và cuối cùng giải pháp đưa thêm một sever mới nữa trong tháng 10/2011 vào hoạt động là một quyết định hoàn toàn đúng đắn từ phía NPH Minh Chủ Võ lâm.

Với sự ra mắt của Bích Huyết vào ngày 13/10/2011 tới, tai game thien than truyen NPH MCGame tải minh chủ võ lâm hy vọng mang lại niềm hứng khởi mới cho cộng đồng game thủ Minh Chủ Võ lâm yêu mến thể loại kiếm hiệp trên nền điện thoại di động.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/minh-chu-vo-lam-mo-them-sever-moi-trong.html
 BQT - Game mobile minh chủ võ lâm miễn phí      -