Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Bang hội trong Võ Lâm Ngũ Bá - Game mobie ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên mobile bạn nhé!

Bang hội trong Võ Lâm Ngũ Bá - Game mobie ngũ long tranh bá

Hành tẩu đơn độc trong giang hồ rất khó khăn nên bang hội là "cứu cánh" cho vấn đề này. Nơi đây là một tập thể nhiều cá nhân cùng sở thích với một số nét đặc sắc.

Đẳng cấp bang hội

Để sáng lập bang hội, đẳng cấp của người chơi java tối thiểu là 20. Từ bước khởi đầu, một bang hội có thể nhận tối đa 50 bang chúng. Khi bang hội tăng một cấp, số lượng thành viên ngũ long tranh bá có thể nhận thêm là 5 người. Bang chủ thăng đẳng cấp bang hội thông qua nâng cấp Ngũ long tranh bá Tụ Nghĩa Thính. Đẳng cấp này tối đa là 20.

Giao diện bang hội.

Bang hội mở cửa cho tất cả người chơi game ngũ long tranh bá mobile có đẳng cấp từ 20 trở lên gia nhập. Người chơi có thể tự xin gia nhập, hoặc được bang chủ, phó bang chủ mời. Tuy nhiên, điều kiện quan trọng nhất là thuộc tính danh vọng người gia nhập phải tương đồng với thuộc tính danh vọng của bang hội.

Danh vọng và kiến trúc bang hội

Danh vọng bang hội được chia làm hai nhóm: "Danh Môn Chính Phái" và "Bàng Môn Tà Đạo". Danh vọng này được quyết định theo danh vọng của người sáng lập ra bang hội. Chính tà không chung chí hướng. Sự đối lập này càng làm chất kiếm hiệp trở nên đậm nét hơn. Khi người chơi muốn thay đổi "chí hướng", "cải tà quy chánh" thì chỉ cần thoát khỏi bang hội cũ và gia nhập bang hội mới.



Xin gia nhập bang thành công.

Kiến trúc bang hội là trường cảnh của bang hội, bao gồm kiến trúc hỗ trợ và kiến trúc bị động. Kiến trúc hỗ trợ phụ thuộc vào hoạt động của thành viên khi tham gia các tính năng ngũ long tranh bá. Còn kiến trúc bị động chỉ tăng thêm thu nhập cho người chơi. Đẳng cấp kiến trúc này tối đa cũng là 20. Hệ thống điểm kiến trúc bang hội do người chơi tự nguyện đóng góp xây dựng.

Điểm huân công và hệ thống tác phường

Điểm huân công là mức cống hiến của bang chúng cho bang hội. Theo đó, thành viên bang hội khi hoàn thành các nhiệm vụ, tính năng sẽ nhận được điểm huân công để góp phần xây dựng game điện thoại bang hội. Khi rời bang, điểm này vẫn được giữ lại như một minh chứng cho việc cống hiến không mệt mỏi của thành viên.

Gia nhập bang hội, người chơi không còn đơn độc trong các hoạt động.

Hệ thống tác phường bang hội hỗ trợ rất nhiều cho người chơi, gồm: Tụ Nghĩa Sảnh, Trướng Phòng, Binh Khí Phổ, Khôi Giáp Phổ, Đoạn Trị Trường, Giảng Võ Đường. Mỗi tác phường có một chức năng riêng biệt. Ví dụ Trướng Phòng khi nâng cấp sẽ tăng mức thu nhập làm thuê của Hiệp Khách. Còn Binh Khí Phổ khi thăng cấp sẽ tăng mức công kích hỗ trợ cho bang hội.

Võ Lâm Bá Nghiệp

Bang hội chiến là tính năng đặc sắc nhất tin tức ngũ long tranh bá của hệ thống bang hội. Thành ngũ long tranh bá viên tham chiến sẽ được rèn luyện tinh thần kỷ luật cùng khả năng thấu hiểu đồng đội. Tính năng này không giới hạn đẳng cấp bang hội. Chỉ cần đủ 35 thành viên là có thể báo danh vào Võ Lâm Bá Nghiệp để tham gia.

Giao diện Võ Lâm Bá Nghiệp.

Khi vào Võ Lâm Bá Nghiệp, thành viên phải tham gia tấn công hoặc bảo vệ cứ điểm để nhận điểm Chiếm Lĩnh. Mỗi cứ điểm tải game ngũ long tranh bá mobile đều có điểm Chiếm Lĩnh riêng do bang hội thiết lập. Bang phái tấn công khi đạt được giới hạn chiếm lĩnh sẽ thu phục được cứ điểm và có thể sắp xếp người thủ vệ thành quả đó.

Phần thưởng chủ yếu là ngân lượng. Đây có thể coi là nguồn thu nhập chính của bang hội. Ngoài ra, người chơi còn nhận được điểm Huân Công và Bảo Rương ngũ long tranh bá Võ Lâm Bá Nghiệp ẩn chứa những vật phẩm giá trị.

Trò chơi dự kiến ra mắt bản Closed Beta mobile vào ngày 2/8 năm nay.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/08/bang-hoi-trong-vo-lam-ngu-ba-game-mobie.html Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùngBang hội trong Võ Lâm Ngũ Bá - Game mobie ngũ long tranh bá