Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Rộ tin đồn Cửu Long sẽ hỗ trợ Windows 64 bit - game mobi army

Rộ tin đồn Cửu Long sẽ hỗ trợ Windows 64 bit - game mobi army

Điều này được xem là tin vui cho nhiều game thủ, song cũng gây ra không ít hoài nghi về một chiêu lăng xê giả tạo của NPH.

Sáng 22/2, admin fanpage Cửu Long bất ngờ đăng tuyên bố khẳng định trò chơi trên trên hệ điều hành Windows 64 bit, tải game mobi army đồng thời đưa ra hình ảnh để xác thực.


Hình ảnh chứng minh trò chơi đã chạy được trên hệ điều hành Windows 64 bit mà admin đưa ra.

Hàng loạt bình luận xoay quanh sự kiện này từ game thủ đã nhanh chóng đốt nóng kênh cộng đồng của trò chơi. Đa phần phản hồi đều thể hiện game điện thoại sự vui mừng khi được xoá bỏ rào cản Win 64 bit - vốn bị coi nỗi ức chế lớn trong mắt cộng đồng trò chơi bấy lâu nay trong bối cảnh không ít PC hiện nay đều đang sử dụng hệ điều hành này thay vì phiên bản 32 bit .

Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có những ý kiến thể hiện sự bất mãn cho rằng NPH Dzogame chỉ "làm trò", " hứa lèo" chứ chuyện Cửu Long hỗ trợ Windows 64 bit không hề có thực. Game thủ Tuấn Saker thẳng thắn: "Đừng có lừa tình, tôi không tin nữa đâu các vị nữa đâu".

Đồng quan điểm với Tuấn Saker, thành viên Minh Quân tải game army trên fanpage game mobi army trên mobile bức xúc: "Giờ xạo mở phiên bản cho Windows 64 bit để hút người chơi à, định làm cú chót như VNG trước đây nữa sao. Vào comment thôi chứ không tin đâu, chẳng dám dính vào nữa đâu".


Việc Cửu Long có chơi được trên Windows 64 bit hay không vẫn là một ẩn số.

Nghi ngờ của những người chơi như Tuấn Saker hay Minh Quân là hoàn toàn có cơ sở khi trước đó vào khoảng thời gian Open Beta, Dzogame từng khẳng định: "Sau cuộc họp với Zerodin Games, chúng tôi đã quyết định chặn hệ điều hành 64 bit để đảm bảo phương châm 'no hack, no auto' trong game".

Hiện tại, trên trang chủ Cửu Long chưa đưa ra bất kỳ một thông tin chính thức nào về cập nhật này.
 http://mobiarmymobile.blogspot.com/2013/07/ro-tin-on-cuu-long-se-ho-tro-windows-64.html
Chơi Mobi Army trên mobile