Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Để lấy lòng người tình mới anh không ngại xỉ nhục tôi - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên mobile bạn nhé!

Để lấy lòng người tình mới anh không ngại xỉ nhục tôi - Game mobile Long tinh 2

Đối diện người anh từng yêu thương hơn một năm và người đàn bà lớn hơn anh 6 tuổi, quen chỉ mới 2 tháng, anh đã làm tổn thương tôi bằng những lời nói dối bạc bẽo để nhằm tạo sự tin tưởng cho người đàn bà đó.

Thân chào mục Tâm sự của VnExpress.net!

Tôi và anh quen nhau, sống chung rất vui vẻ và hạnh phúc java gần một năm. Thật sự đó là mối tình rất đẹp và tôi sẽ không thể nào quên được trong suốt cuộc đời này. Anh cho tôi cả một thiên đường, rồi chúng tôi phải vượt qua thử thách của tình yêu, anh phải sang Mỹ để long tinh 2 học, còn tôi ở Việt Nam. Dù ở xa nhau nhưng chúng tôi luôn liên lạc và nói chuyện điện thoại suốt ngày.

Tôi luôn tin tưởng tuyệt đối về tình yêu anh dành cho tôi. Anh nói: "chờ đợi là hạnh phúc", "Em hãy đợi anh về, học xong anh về sẽ game long tinh 2 mobile cưới em làm vợ, chúng ta sẽ sống chung một ngôi nhà, anh sẽ đi làm, còn em sẽ đi học và một điều nữa là sẽ không bao giờ có người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của chúng ta". Tôi đã trao hết cho anh tất cả sự yêu thương, niềm tin, hy vọng và tôi đã chờ đợi anh.

Tôi đã chờ đợi anh một năm rồi. Chuyện không ngờ cũng đã đến, 3 tháng nay anh không trả lời tin nhắn, điện thoại của tôi, luôn kiếm cớ để không phải nói chuyện với tôi. Cứ 5,6 ngày anh chỉ nhắn tin vỏn vẹn cho tôi 4 chữ "Anh nhớ em nhiều lắm". Nhưng tôi vẫn kiên nhẫn nhắn tin và gọi cho anh dù là anh không trả lời và nghe máy.

Tôi đã nghi ngờ anh và bảo anh cho tôi biết chuyện gì đang long tinh 2 xảy ra và hãy dứt khoát. Anh gọi về cho tôi và nói: "anh chỉ có mình em thôi, em đừng suy nghĩ lung tung". Tôi tưởng anh sẽ không như vậy nữa nhưng anh lại tiếp tục im lặng và không liên lạc với tôi.

Rồi tôi nhận được một tin nhắn từ điện thoại của anh nhưng không phải là anh mà là một người đàn bà bảo rằng: "hãy quên anh ấy đi. bây giờ anh ấy đã có một bờ vai êm đềm và vững chắc. Trái tim anh chỉ chứa đựng một hình bóng mà thôi". Tôi như suy sụp và mất hết lý trí nhưng cố giữ bình tĩnh gọi lại để nói chuyện rõ ràng. Thật sự là một người đàn bà đã bắt máy và họ đã lên giường cùng nhau.

Tôi nghe tiếng anh ấy đang ú ớ say ngủ, còn người đàn bà long tinh 2 đó thì không ngừng nói cho tôi nghe là hãy chấp nhận sự thật, anh ấy bây giờ chỉ yêu mình cô ta. Tôi không thể game điện thoại cầm được nước mắt trong lúc này và yêu cầu người đàn bà đó cho tôi gặp anh. Sự thật còn cay đắng hơn tôi nghĩ khi nói chuyện với anh. Anh nói: "anh đây, anh đã nói với em biết bao nhiều lần rồi, anh không muốn quen ở xa nữa, em còn trẻ, tuổi xuân em còn dài, đừng chờ đợi anh nữa, hãy quên anh đi".

Tôi đã suy sụp hoàn toàn và chợt nhận ra được bộ mặt thật của anh. Đối diện trước người anh từng yêu thương hơn một năm và người đàn bà lớn hơn anh 6 tuổi, quen chỉ mới 2 tháng, anh đã làm tổn thương tôi bằng những lời nói dối bạc bẽo để nhằm tạo sự tin tưởng cho người đàn bà đó. Anh chưa bao giờ nói lời chia tay với tôi, thậm chí 3 hôm trước anh còn nhắn tin là nhớ tôi rất nhiều. Trong sự đau khổ tột cùng, tôi đã chúc anh và người đàn bà đó hạnh phúc.

Tưởng chừng mọi chuyện kết thúc, sáng anh ấy long tinh 2 lại gọi cho tôi và nói: "anh nhớ em rất nhiều, ước gì có em ở đây, bên cạnh anh. Những lúc anh nói nhớ em đó mới chính là cảm xúc thật của anh. Người đó anh chỉ vừa mới đi chơi quen biết được 2 tháng. Đêm qua trong lúc đang nhậu, người đàn bà đó đã lấy điện thoại của anh nhắn tin cho em, anh đã giựt điện thoại lại".

Tôi lại nhận ra bộ mặt Sở Khanh của anh. Trước mặt người đàn bà đó anh đã làm nhục tôi, xem như tôi là người cố níu kéo tình yêu của anh, anh xem trọng người đàn bà đó hơn cả tôi dù mới chỉ 2 tháng. Còn bây giờ anh lại nói 2 tháng làm sao tải game long tinh 2 mobile bằng tình cảm anh dành cho tôi. Tôi tự hỏi nếu anh yêu tôi và người đàn bà đó không là gì của anh thì anh đã không nói ra những lời dối trá và cư xử như vậy.

Tôi không ngờ người tôi từng thần tượng, từng hết lòng yêu thương lại đối xử tệ bạc với tôi như vậy. Tôi quyết định nói lời chia tay vì anh đã phản bội tình yêu mà 2 năm nay tôi đã vun đắp và mong ngày anh trở về, để rồi đến với người đàn bà lớn hơn tôi 11 tuổi. Không ngờ một năm nay tôi đã yêu và trông chờ vào một người Sở Khanh bạc bẽo như vậy.

Ai biết được sau dáng vẻ phong độ lịch lãm hoàng hảo đó là một con người 2 lưỡi. Tôi như gục ngã, hụt hẫng, mất hết lòng tin vào tình yêu và đầy sự căm long tinh 2 phẫn. Từng ngày trôi qua với tôi như địa ngục trần gian vì tôi không sao quên được anh và vẫn luôn yêu mobile anh một cách mù quáng.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/08/e-lay-long-nguoi-tinh-moi-anh-khong.html Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ tin tức game long tinh 2