Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Webgame chiến thuật Tam Quốc Truyền Kỳ sắp về VN - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Webgame chiến thuật Tam Quốc Truyền Kỳ sắp về VN - Mobile tam quốc truyền kỳ

Vào lúc 0h ngày hôm nay (4/5), trang giới thiệu của trò chơi java ở địa chỉ tamquoctruyenky đã ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Giao diện trang chủ game điện thoại Tam Quốc Truyền Kỳ.

Theo nhận định của hầu hết người chơi, Tam Quốc Truyền Kỳ chính là phiên bản Việt hóa của Warflow, một webgame chiến thuật đình đám vừa ra mắt đầu năm 2011 tại Trung Quốc và đã gặt hái nhiều thành công nhờ gameplay sáng tạo. Cũng trong tam quốc truyền kỳ sáng nay, một clip giới thiệu của trò chơi đã được tung ra trên trang chủ.

* Clip giới thiệu Tam Quốc Truyền Kỳ.

Được xếp vào thể loại webgame chiến thuật thời gian thực tương tự như Đắc kỷ hay Linh vương, Tam Quốc Truyền Kỳ tỏ ra nổi trội ở một số tính năng như tối ưu hóa gameplay, đơn giản hóa xây dựng. Trò chơi không hướng người chơi đến việc ngồi tính toán làm sao canh giờ tải game tam quốc truyền kỳ mobile xây lính, rình rập đánh trộm đối phương, rồi để mặc những trận chiến diễn biến theo kết quả "ai đem nhiều quân hơn, người đó thắng". Những thay đổi nhỏ nhất trong sắp xếp đội hình ra trận hay việc hợp tác trực tiếp giữa những người chơi với nhau có thể ảnh hưởng đến thắng bại cuối cùng.* Xem thêm hình ảnh Tam Quốc Truyền Kỳ.

Đồ họa của Tam Quốc Truyền Kỳ khá đẹp mắt và dễ quan sát. Các chức năng trong trò chơi không được mở hết ngay từ đầu mà yêu cầu người chơi mobile phải khám phá dần dần trong quá trình game tam quốc truyền kỳ mobile phát triển quốc gia của bản thân.

Tam Quốc Truyền Kỳ ấn định ra mắt vào ngày 10/5 sắp tới.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/08/webgame-chien-thuat-tam-quoc-truyen-ky.html Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ tin tức game tam quốc truyền kỳ