Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

BIDV đồng hành cùng Ai là triệu phú - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên mobile bạn nhé!

BIDV đồng hành cùng Ai là triệu phú - Mobile ai là triệu phú

Xác định truyền hình là một kênh thông tin quan trọng và được khán giả yêu thích, trong quá trình tìm kiếm các chương trình truyền hình phù hợp, Ngân hàng BIDV đã “gặp” Ai là triệu phú - Ghế nóng như là một “cái duyên”.

Với thế mạnh là một ngân hàng game điện thoại thương mại lớn và uy tín trong nước, với bề dày 54 năm, BIDV có ưu thế nổi bật trong việc cho vay đầu tư các dự án kinh tế trọng điểm của đất nước.

Do sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường tài chính tiền tệ với sự ra đời của nhiều ngân hàng thương mại cổ phần, BIDV đã xác định mục tiêu cần phải có những đổi mới đột phát trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của game ai là triệu phú mobile ngân hàng.

BIDV đồng hành cùng “Ai là triệu phú - 2011”.

Năm 2011, ngân hàng này trở thành đồng hành java cùng chương trình “Ai là triệu phú” phát sóng lúc 20h thứ ba hàng tuần trên kênh VTV3.

Ai là triệu phú - Ghế nóng là chương trình truyền hình đang có tỷ suất người tải game ai là triệu phú mobile xem lớn trên kênh VTV, đối tượng khán giả và tính chất trí tuệ của chương trình phù hợp với các yêu cầu của BIDV.

Bên cạnh đó, tên gọi và tính chất may mắn ai là triệu phú của chương trình cũng gần gũi với tính chất hoạt động của BIDV - ngân hàng luôn đem lại may mắn mobile và cơ hội làm giàu, trở thành “triệu phú” cho tất cả mọi người, không phân biệt độ tuổi, trình độ, vùng miền…
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/08/bidv-ong-hanh-cung-ai-la-trieu-phu.html Triệu phú sẽ về tay ai tin tức ai là triệu phú