Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Ngọc Quyên làm kỹ nữ mê tiền - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên mobile bạn nhé!

Ngọc Quyên làm kỹ nữ mê tiền - Game mobile kỳ tiên

Đoàn làm phim cũng vừa mới tiết lộ về những hình java ảnh mới nhất của Ngọc Quyên trong bộ phim Mỹ nhân kế sẽ được công chiếu vào dịp Tết 2013.

Trong bộ phim Mỹ nhân kế, Ngọc Quyên game điện thoại thủ vai Đào Thị, kỹ nữ đầu tiên được 'tú bà' Kiều Thị (Thanh Hằng đóng) đào tạo thành sát thủ.

Là một kỹ nữ khá điệu đà, Đào Thị có một ước mơ lớn nhất kỳ tiên là có thật nhiều tiền kỳ tiên và sau này, tất cả đàn ông đều phải phục vụ ả.

Sau khi Linh Lan (Tăng Thanh Hà đóng) nhập bọn, Đào Thị cũng chính là người cùng Kiều Thị đào tạo Linh Lan thành một sát thủ giúp chị ấy trả thù.

Ngọc Quyên là nhân vật tham tiền nhất trong bộ phim Mỹ nhân kế.

Trong nhóm kỹ nữ, Đào Thị thân thiết cùng kỹ nữ Liễu Thị (Kim Dung đóng). Đây là vai diễn đặc biệt của Ngọc Quyên từ khi chị tải game kỳ tiên mobile tham gia điện ảnh, chị cũng dành kỳ tiên khá nhiều thời gian để luyện tập võ nghệ để thực hiện những cảnh hành động trong phim.

Kim Dung là một cascader (diễn viên đóng thế) trong nhóm cascader Quốc Thịnh. Vai diễn kỹ nữ Liễu Thị có thể được coi là vai diễn khó quên của cô gái 24 tuổi này khi chị ấy lần đầu tiên được đóng chung cùng các chân dài nổi tiếng như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên...

Liễu Thị cũng là một kỹ nữ - sát thủ giỏi của Đường Sơn Quán, với tính a dua, chị thông game kỳ tiên mobile đồng cùng Đào Thị bắt nạt Linh Lan khi mới nhập bọn. Tuy nhiên, Liễu Thị kỳ tiên cũng có một ước mơ là mở một tiệm chăm sóc sắc đẹp tại kinh thành.

Từng học võ hơn 4 năm nên Kim Dung dễ mobile dàng thực hiện những pha đánh khó trong phim.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/08/ngoc-quyen-lam-ky-nu-me-tien-game.html Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile tin tức game kỳ tiên