Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Tiến Minh gặp đối thủ châu Âu thứ ba liên tiếp - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

Tiến Minh gặp đối thủ châu Âu thứ ba liên tiếp - Mobile minh châu 2

Trận đấu cuối cùng trên sân số 1 nhà thi đấu Quảng Châu, Trung Quốc Minh châu 2 ngày 8/8 đã java đem lại chiến thắng cho Jan O Jorgensen cùng tấm vé vào tứ kết gặp Tiến Minh.

Jan O Jorgensen. Ảnh: Arkiv.

Trận đấu được Tiến Minh và người hâm mộ Việt Nam minh châu 2 quan tâm trong ngày là màn so vợt giữa hạt giống số 4 Boonsak Ponsana (Thái Lan) và hạt giống số 9 Jan O Jorgensen (Đan Mạch) trong khuôn khổ vòng 3 giải vô địch thế giới bởi người chiến thắng sẽ là đối thủ của Tiến Minh ở vòng đấu tới.

Tay vợt Đan Mạch vừa tụt một game điện thoại bậc xuống vị trí thứ 10 thế giới sau màn vươn lên của Dwi Kuncoro (Indonesia) để hoán đổi vị trí thứ 9 vốn thuộc về anh trước ngày bốc thăm giải này. Mặc dù vậy, diễn biến trên bảng xếp hạng của Liên đoàn cầu lông thế giới không ảnh hưởng đến phong độ và quyết tâm của Jorgensen tại giải.

Mặc dù gặp phải đối thủ khá 'xương' là tay vợt minh châu 2 số 4 thế giới Boonsak Ponsana nhưng Jorgensen đã có một trận đấu rất hay dù khởi đầu không thuận lợi. Ponsana là người có được lợi thế sớm khi giành được thế chủ động tấn công trong set đầu và thắng nhanh 21-10.

Tuy nhiên, Jorgensen đã bừng tỉnh kịp lúc và thi đấu sung hơn hẳn trong hai set còn lại. Chính khả năng tập trung cao độ và đọc được đấu pháp của đối phương để hóa giải đã giúp Jorgensen lội ngược dòng thành công. Thắng chung cuộc 10-21, 21-17, 21-18, Jorgensen thẳng tiến vào tứ kết gặp Tiến Minh.

Chiến thắng của Jorgensen đem lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam. Bởi tay vợt Đan Mạch là đối thủ khá quen mặt với Tiến Minh. Trong những năm gần đây, Tiến Minh tải game minh châu 2 mobile thường tìm được chiến thắng trước Jorgensen khi họ đụng độ ở các giải đấu thuộc hệ thống superseries.

Năm 2010, anh thắng Jorgensen 2-0 ở vòng 3 giải Nhật Bản mở rộng. Một năm sau anh thua 1-2 trong trận đấu giao hữu khi Jorgensen làm khách tại TP HCM. Tháng 7 năm ngoái, anh lại thắng Jorgensen 2-0 ở vòng 2 giải Indonesia mở rộng sau 42 phút thi đấu.

Trong khi Tiến Minh lúc thắng game minh châu 2 mobile lúc thua rất bất minh châu 2 thường trước Ponsana thì tay vợt Việt Nam dễ hóa giải được lối chơi của Jorgensen hơn. Nhiều người mobile nhận định Tiến Minh gặp Jorgensen dễ thở hơn là phải đối đầu với Ponsana. Trận tứ kết giữa Tiến Minh và Jorgensen sẽ diễn ra vào lúc 17h00 (giờ Hà Nội) ngày 9/8 trên sân số 1.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/08/tien-minh-gap-oi-thu-chau-au-thu-ba.html Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2 tin tức game minh châu 2