Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Thiên Địa Quyết ngày đầu Closed Beta - game mobi army

Thiên Địa Quyết ngày đầu Closed Beta - game mobi army

Phần lớn game thủ không tải game được cho các dòng máy S40.

Lúc 10h4 phút sáng qua 1/4, Thiên Địa Quyết đã mở cửa máy chủ Hoa Sơn chào đón người chơi như dự kiến. Theo tiết lộ của NPH, tính đến trước thời điểm mở cửa đã có gần 15.000 lượt download được thực hiện.

Tuy nhiên, qua ghi nhận của game điện thoại Game Thủ.net, vấn đề chung của game bị rất nhiều người kêu ca là phần lớn người chơi không tải game được cho các dòng máy S40. Kể cả mobile khi đã tải về thành công, một số game chơi mobi army với android thủ cho biết họ cũng đành để ngắm do không chạy được file tải.

Trong đợt mở cửa lần này, bên cạnh phiên bản cho di động, Thiên Địa Quyết còn có file nén dành riêng cho bản giả lập trên máy tính. Theo đó, người chơi chỉ cần giải nén và chạy file là có thể trải nghiệm gMO này trên máy tính của mình bằng tải game army phần mềm giả lập BlueStacks hoặc Kemulator.

Bước vào game, có thể nói dù chỉ là một gMO nhưng hình ảnh đồ họa Thiên Địa Quyết java sắc nét và sáng sủa hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại. Game android cho người chơi lựa chọn một trong 4 hệ phái: Nhật Nguyệt Thần Giáo, Di Hoa Cung, Hiệp Khách Đảo và Đại Lý Đoàn Thị với vũ khí lần lượt là hoàn, kiếm, chùy và bút.

Trong phiên bản thử nghiệm này, người chơi sẽ được tham gia các tính năng như Linh thú, Vạn Hoa Lâu, Tàng Bảo Mật Giám, Tứ Nhân Chuyến, Tứ Hợp Giáo, Mê Hồn Quật... với cốt truyện bám sát các tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung. Mọi hoạt động làm nhiệm vụ, đi phụ bản, train quái... đều được auto hỗ trợ tận răng như các gMO kiếm hiệp hiện nay trên thị trường.

Có khá nhiều lỗi trong game mobile  được ghi nhận trong ngày đầu tải game mobi army Closed Beta. Cụ thể, người chơi không tài nào kéo xuống được NPC cần tìm để kích di chuyển đến. Kênh chát cũng không sử dụng được theo phản ánh của một số người chơi. Nhiệm vụ chính tuyến bị phàn nàn khá ít, đến level 30-31 là hết nhiệm vụ. Ngoài ra, tình trạng lag cũng là một điểm đen nổi cộm của game ngày đầu Closed Beta.
http://mobiarmyandroid.blogspot.com/2013/07/thien-ia-quyet-ngay-au-closed-beta-game.html Chơi Mobi Army với Android