Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Quyết bài trừ nạn bắn đồng đội trong World of Tanks - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên mobile bạn nhé!

Quyết bài trừ nạn bắn đồng đội trong World of Tanks - Mobile bắn trâu

VTC Game mới đây đã lên tiếng trấn an cộng đồng game thủ trò chơi trước tình trạng nhiều game thủ "trẻ trâu" thích nghịch phá bằng cách đồ sát người cùng đội.

Trong các game đối kháng, bắn súng như Đột kích, do không có chế độ bắn đồng đội tải game bắn trâu mobile nên chuyện bắn hạ chính những người cùng chiến tuyến là điều hiếm bắn trâu khi xảy ra. Chiến trường của các game nhập vai MMORPG cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên, trong World of Tanks, do tôn trọng tính chân thực của lịch sử chiến tranh, hãng Wargaming.net đã quyết định giữ nguyên khả năng làm tổn hại đồng đội của những cỗ chiến xa. Ở các phiên bản World of Tanks nước ngoài, với việc người chơi luôn có ý thức đề cao luật chơi nên hầu như, tình trạng bắn đồng đội không bao giờ xảy ra.

Khi về Việt Nam, mọi chuyện đã thay đổi theo bắn trâu chiều hướng khác. Dù trò chơi mới bắt đầu Closed Beta không lâu, song cộng game điện thoại đồng game thủ đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước việc nhiều người thiếu ý thức đã lấy đồng đội ra làm "bia thử súng" để mua vui.

Game thủ World of Tanks Việt Nam bức xúc trước nạn "trẻ trâu" bắn đồng đội.

Các chủ đề phản ánh vụ việc liên tục được lập ra trên diễn đàn World of Tanks Việt Nam. Trong đó, điển hình là topic "Nản với trẻ trâu trong World of Tanks Việt Nam" với lượng người quan tâm và phản hồi đông đảo.

Trao đổi với Game Thủ.net, đại diện VTC Game bắn trâu khẳng định sẽ bài trừ tận gốc vấn nạn bắn đồng đội trong World of Tanks Việt Nam. Vị này cho hay, hiện trò chơi đã tích hợp sẵn một hệ thống Auto-ban (tự động khóa tài khoản) để xử lý những kẻ Bắn trâu dám cả gan "đồ sát" đồng đội.

Theo đó, trong một trận đấu, nếu thành viên cố tình bắn hoặc giết đồng đội, hệ thống sẽ tự động tính số lần đó bằng điểm phạt Teamkill. Khi số điểm phạt Teamkill chạm vào mốc quy định, hệ thống sẽ tự động khóa nick của người đó lại.

"Hệ thống sẽ có những hình thức phạt, tùy theo mức java độ vi phạm của từng thành viên. Đối với những người vi phạm ở mức độ nhẹ, hình thức phạt sẽ là 7 ngày. Đối với game thủ lặp game bắn trâu mobile đi lặp lại hành vi xấu này nhiều lần, hình thức phạt sẽ là khóa vĩnh viễn" đại diện VTC Game nói.

Hệ thống Auto-ban của World of Tanks bắn trâu Việt Nam sẽ ghi nhận và xử lý những trường hợp game thủ cố tình bắn đồng đội.

Đặc biệt, những game thủ bị đồng đội chơi xấu sẽ được đền bù bằng toàn bộ số bạc kiếm được và gần một nửa điểm kinh nghiệm của mobile kẻ hại mình, vị này cho biết thêm.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/08/quyet-bai-tru-nan-ban-ong-oi-trong.html Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương tin tức game bắn trâu