Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Game thủ rền rĩ vì chiến trường tự dưng mất tích - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

Game thủ rền rĩ vì chiến trường tự dưng mất tích - Mobile game thành cát

Sự việc này đã xảy ra hôm 17/6 vừa qua trong Song Long Đại Đường.

Theo đó trong thời gian nói trên, lần đầu tiên game thủ thành cát tư hãn trò chơi được thử nghiệm chiến trường Tùy Đường Tranh Bá, một trong những tính năng được cập nhật trong phiên bản mới. Đây thực chất là một cổng chiến trường mở rộng cho tất cả java người chơi ở mọi cấp độ. Khi tham gia, game thủ sẽ ngẫu nhiên được phân chia thành 2 phe Tùy và Đường. Người chơi có nhiệm vụ phải tiêu diệt hết số lượng quái vật trong bản đồ này, đồng thời tiêu diệt đối phương nhằm tích lũy điểm cho cá nhân và doanh trại của mình. Sau một ngày luyện cấp mệt mỏi, chiến trường game điện thoại Tùy Đường Tranh Bá được xem là nơi thích hợp để người chơi xả stress hiệu quả.

Chiến trường Tùy Đường Tranh Bá.

Chưa đến 19h cùng ngày, hầu như tất cả người chơi của Song Long Đại Đường đều rục rịch tập trung về kênh 1 để chuẩn bị đi chiến trường. Một số người chơi thành cát tư hãn còn lo xa, chuẩn bị sẵn đủ loại "thuốc" nhằm giành cho được 3 danh hiệu cao quý nhất: Đấu Thánh, Đấu Tôn và Đấu Tông. Có thể thấy được không khí sôi nổi của các máy chủ thời điểm này khi nhà nhà đều thành cát tư hãn háo hức muốn được biết mặt mũi "tính năng hay nhất của bản update mới" như lời cảm nhận của người chơi có nickname Quanquanchimo.

Bất ngờ đã xảy ra khi vừa tiến vào được vài phút, game thủ lập tức gặp tình trạng lag, đứng máy, sau đó bị văng khỏi mạng. Chưa hết, sau khi đăng nhập lại, cộng đồng trò chơi phản ánh kênh 1 của game đã bị... bốc hơi không dấu vết, kéo theo việc chiến trường cũng biến mất theo. Lực lượng ban quản trị sau đó cũng có mặt ngay lập tức nhưng cũng không khắc phục được.

Lỗi lag của chiến trường game được một game thủ chụp lại.

Thành viên Windy trên diễn đàn trò chơi phản ánh: "Tình hình là vào chiến trường chưa hạ được ai, lý do là tấn công mãi đối phương mà không diệt được nó. Đánh được khoảng 10 phút thì đối phương biến mất, còn mình thì chịu cảnh màn hình toàn màu đỏ".

Nhiều game thủ đề nghị nhà phát hành Shino Game thành cát tư hãn cần nhanh chóng điều chỉnh sửa lỗi tính năng này. "Tình hình thì nhà phát hành cũng đã thấy rồi đấy, các vị nên xem xét sửa hoàn chỉnh tính năng chiến trường rồi mới đưa vào, chứ nếu để như vậy thì ai còn dám tham gia? Cả ngày train làm nhiệm vụ mệt mỏi lắm rồi, chỉ có chiến trường là nơi để anh em tải game thành cát tư hãn mobile xả stress mà lại ra nông nỗi này. Mong nhà phát hành xem xét đền bù cho chúng tôi. Còn nếu tình trạng này vẫn lặp đi lặp lại thì tôi nghĩ game thủ sẽ nản mà bỏ chơi hết", game thủ Coixuong lên tiếng.

Một số người chơi khác như Gatapchoi lại bày tỏ suy nghĩ có phần tích cực hơn: "Nếu ko chứa được nhiều người chơi ở một game thành cát tư hãn mobile kênh thì nhà phát hành nên xem xét mở thêm kênh mới hoặc mở chiến trường ở nhiều kênh".

Vấn đề lỗi chiến trường đang được cộng đồng game quan tâm.

Lý giải về tình trạng trên, đại diện Shino Game cho biết, do số lượng người quá lớn dồn về một kênh và một nơi nên máy chủ bị quá tải nên, dẫn đến việc chiến trường bị bốc hơi. Vị này tiết lộ, thực chất chiến trường game chứa được số lượng người khá lớn, nhưng thành cát tư hãn do đây mới là phiên bản thử nghiệm nên còn lỗi. Phiên bản hoàn chỉnh sẽ được mở trong ngày hôm nay 18/6.

Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng có kế mobile hoạch tiếp tục phát triển tính năng này ở một số kênh khác sắp tới đây nhằm giảm tải cho người chơi.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/08/game-thu-ren-ri-vi-chien-truong-tu-dung.html Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile tin tức game thành cát tư hãn