Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Xu hướng tích hợp mạng xã hội trong game ionline tại VN - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ game ionline - cùng chơi game ionline trên mobile bạn nhé!

Xu hướng tích hợp mạng xã hội trong game ionline tại VN - Mobile game ionline

Tính tương tác và chia sẻ cộng đồng cao giúp các thế giới ảo dễ dàng thu hút cộng đồng hơn.

Mạng xã hội với ưu thế sở hữu lượng người tham gia đông đảo và tích hợp các dạng game mini dạng chăn nuôi, trồng trọt - đang trở thành địa chỉ giải trí, giao lưu quen thuộc của cộng đồng mạng.

Tính năng tích hợp yếu tố mạng xã hội vào webgame ra đời như một sự khai phá mới, giúp "món ăn" này thêm thú vị. Nếu như trước đây, các game ionline thường chỉ mở một ngõ vào trên game điện thoại trang cá nhân của người chơi để người chơi giảm bớt các thao tác khi tiếp cận game thì hiện nay, sự tích hợp mạng xã hội trong game ionline đã tỏ ra linh hoạt và mang lại nhiều lợi ích hơn.

Giao diện chia sẻ mạng xã hội của một trò chơi.

Trong giao diện game, chỉ bằng việc nhấn nút "chia sẻ", thông tin về những thành tựu trong game của người chơi ngay lập tức được hiển thị lên trang cá nhân để bạn bè java cùng theo dõi. Người chơi cũng có thể tham gia mời bạn bè cùng chơi game chỉ bằng một nút nhấn đơn giản.

Chia sẻ về xu hướng tích hợp tính năng mạng xã hội vào game, đại diện của một NPH cho biết: "Thử tưởng tượng, một người chơi giới thiệu thông tin game cho hàng trăm người khác trong danh sách bạn bè của mình. Chỉ cần vài người tải game ionline mobile trong số đó tham gia trải nghiệm trò chơi game ionline, họ đã có chung một đề tài bàn luận thú vị. Những bạn bè không chơi game cũng hiểu hơn về sở thích giải trí của bạn mình. Điều này giúp họ dễ cảm thông và gắn kết với nhau hơn".

Chính bởi tính tương tác, kết nối và chía sẻ cộng đồng rất cao của tính năng mạng xã hội, không ít nhà sản xuất trò chơi trực tuyến hiện nay đã quyết định tích hợp tính năng ionline này vào sản phẩm của họ. Có thể kể tên hàng loạt trò chơi tại VN đang sử dụng tính năng mạng mobile xã hội ngay từ khi ra đời như Chinh Đồ 2, Vua Hải Tặc, Hùng Bá Thiên Hạ, Chân Long Giáng Thế, Phục Khởi... đã tích cực tương tác với mạng xã hội.

Thành tựu của game thủ có thể đem khoe với bạn bè dễ dàng nhờ tính năng mạng xã hội.

Để khuyến khích người chơi tham gia và tạo thói quen sử dụng những tính năng có tích hợp mạng xã hội, các nhà phát hành thường bỏ ra một khoảng đầu tư nhất định để tạo ra các hoạt động, sự kiện game ionline mobile mà nếu chiến thắng, người chơi sẽ nhận được quà.

"Không chỉ chú trọng vào gameplay, mỗi sản phẩm game muốn thành công đều phải tìm đến những hướng đi mới lạ để tiếp cận và chinh phục cộng đồng. Chọn mạng xã hội như một kênh tiếp cận mới mẻ nhưng lại rất quen thuộc với người chơi, các nhà sản xuất game ionline mong muốn tạo địa chỉ tương tác tốt hơn những gì game ionline đã làm được cho cộng đồng. Xu hướng giải trí với game theo đó cũng mới mẻ hơn", đại diện một NPH khác nhận định.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/08/xu-huong-tich-hop-mang-xa-hoi-trong_27.html Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile tin tức game ionline