Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Trực tiếp Cardiff City 3-2 Man City - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

Trực tiếp Cardiff City 3-2 Man City - Mobile tiên hiệp 3

Trận đấu thuộc vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, diễn ra trên sân của Cardiff City, chứng kiến bất ngờ lớn nhất từ đầu mùa giải.

Trận đấu kết thúc!

Phút 90'+6: Negredo là người có cơ hội có lẽ cuối java cùng ở sát cấm địa. Nhưng trong tư thế khó anh không thể thành công.

Phút 90'+4: Aguero xông xáo và dứt điểm nguy hiểm trong cấm địa những chệch đích.

Bóng được đưa vào lưới của Cardiff nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị của Aguero.

Phút 90'+3: Campbell rời sân, nhường chỗ cho Colimus.

Man City đang cố gắng đẩy cao đội hình trong những phút tiên hiệp 3 cuối cùng đầy căng thẳng.

Phút 90'+2: Tỷ số được rút ngắn 2-3 cho Man City. Negredo bật cao đánh đầu thành bàn sau đường lật bóng từ cánh trái của đồng đội.

Hiệp hai có 6 phút bù giờ.

Phút 89: Kim được rút ra, thay bằng Mutch

3-1 cho Cardiff. Lại là một quả phạt góc và người kết thúc lại là Campbell. Một tình huống dàn xếp đá phạt quá gọn gàng của các cầu thủ chủ nhà.

Phút 82: Cardiff có sự thay đổi người đầu tiên. Cowie vào thay cho đội trưởng Bellamy.

Xem lại pha quay chậm, bóng thực ra đã đập vào vai của Campbell. Nhưng CĐV đội chủ nhà không cần quan tâm đến điều đó. Họ đang qúa vui sướng với những màn ăn mừng thú vị.

2-1 cho Cardiff! Rất bất ngờ, đội chủ nhà đã có được bàn thắng thứ hai vào lưới Man City. Người ghi bàn là cựu cầu thủ của Man Utd, với một pha đánh đầu dũng mãnh từ một quả phạt góc.

Phút 78: Milner được đưa vào thay Fernandinho. Đây là sự thay đổi cuối cùng của Man City trận này.

Phút 75: Hết Aguero rồi Nasri có cơ hội trong cấm địa nhưng không thể dứt điểm thành công.

Phút 72: Fernandinho lật vào từ cánh phải, nhưng một cái bóng áo đỏ đã bật cao phá ra. Nasri là người tạo ra cơ hội tiếp theo với đường chuyền ngang từ cánh trái nhưng bóng tiếp tục bị chặn đứng.

Man City bắt đầu tạo được sức ép lớn hơn về phía khung thành Cardiff, nhưng trước mặt họ vẫn là một bức tường người dầy đặc và bản lĩnh.

Phút 68: Man City có sự thay đổi người thứ hai. Negredo được tung vào thay Dzeko - người rời sân với những vệt máu trên mặt.

Có một thống kê đáng lo ngại cho Cardiff: Trong hai lần gần đây nhất Gunnarsson ghi bàn, đội bóng xứ Wales toàn thua với tỷ số 1-2, trước Peterborough United và Middlesbrough ở hạng Nhất mùa trước.

Bàn gỡ hoà giúp Cardiff càng trở nên tự tin. Họ lại đang tạo ra một thế trận sòng phẳng với đội khách vốn là á quân giải trước.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Cardiff ở giải đấu cao nhất nước sau 51 năm.

1-1 cho Cardiff! Phút 59: Gunnarsson gỡ hoà cho đội chủ nhà sau khi bóng bật đến chân ở cự ly gần. Trước đó Kim có pha đi bóng khôn ngoan bên cánh phải rồi tiên hiệp 3 chuyền vào trong. Một đồng đội của anh dứt điểm nhưng trúng người thủ thành Hart bật ra đến Gunnarsson.

Dzeko (giữa) mừng bàn thắng cùng đồng đội. Ảnh: Reuters.

Phút 54: Nasri được tung vào sân thay Jesus Navas.

1-0 cho Man City! Phút 52: Dzeko đón đường giật gót của đồng đội rồi tung chân dứt điểm bất ngờ từ ngoài cấm địa. Bóng đi qua khe nhỏ giữa hai cầu thủ Cardiff đi vào góc gần.

Cho đến lúc này vòng 2 mới có 11 game điện thoại bàn thắng. Lần gần đây nhất một vòng đấu có tối đa 11 bàn thắng là vòng 14 mùa giải 2001-2002 (10 bàn).

Cả hai đội đều không có sự thay đổi người nào về nhân sự.

Hiệp hai bắt đầu!

Man City đã có một hiệp đấu không được như ý. Họ ít có những đợt lên bóng nguy hiểm - điều mà Cardiff là đội tạo được nhiều hơn.

Hiệp một kết thúc!

Cardiff vẫn đang chơi game tiên hiệp 3 mobile rất hứng khởi và liên tục tổ chức tấn công khung thành của Man City.

Hiệp một có 2 phút bù giờ.

Phút 44: Lại là Campbell thoát xuống đầy nhạy bén, nhưng thủ thành Hart kịp lao ra ngăn chặn. Hú vía cho Man City.

Phút 42: Cơ hội cho Cardiff. Campbell thoát vào cấm địa dù bị Garcia và Lescott đeo bám. Trước khi bị cản ngã, anh kịp dứt điểm nhưng chệch cột. Garcia có vẻ như có tác động tiểu xảo đến tiền đạo chủ nhà nhưng trọng tài không phát hiện ra.

Man City đang lấy lại thế chủ động - thể hiện qua việc tiên hiệp 3 kiểm soát đến 64% thời lượng giữ bóng.

Một tình huống hài hước diễn ra trên sân. Bellamy đến gần và xịt nước lên trọng tài chính Robert trong lúc trận đấu đang tạm dừng. Chân sút của đội chủ nhà chỉ bị nhắc nhở nhẹ.

Khác với trận ra quân thắng Newcastle từng bừng 4-0, Man City thi đấu khá chùng, thiếu những đột biến và sự máu lửa.

Cardiff không ghi bàn trong 25 phút đầu tiên của trận đấu kể từ đầu năm 2013.

Xét về lịch sử đối đấu Man City đang nhỉnh hơn khi giành 19 chiến thắng, so với con số 8 của Cardiff, trong tổng cộng 47 cuộc đối đầu. Tuy nhiên trong trận đấu gần đây nhất ở vòng 4 FA Cup, nửa xanh thành Man City bất ngờ gục ngã trước một Cardiff đang ngụp lặn ở hạng Ba với tỷ số 0-1. Tại giải vô địch quốc gia, trận đấu cuối cùng của hai đội diễn ra vào tháng 3/1985 có tỷ số hòa 2-2 trên sân Maine Road - sân cũ của Man City.

Phút 24: Một đường lên bóng bên cánh trái của David Silva. Bóng được đưa vào trong, nhưng trước khi đến chân đồng đội của anh, nó đã bị Davies phá ra.

Các CĐV của Cardiff đang góp phần hỗ trợ cầu thủ nhà bằng những tiếng la ó mỗi khi bóng trong chân các cầu thủ Man City. Một không khí ồn ã trên các khán đài.Phút 11: Cơ hội cho Cardiff. Từ quả đá phạt của Whittingham, bóng qua hàng rào và chạm vào Caulker. Bóng qua tầm với của thủ thành Joe Hart nhưng chệch cột gang tấc.

Thế trận không có nhiều khác biệt, dù đó là môt đội mới lên hạng và một đội á quân mùa trước.

Đã 51 năm, đây mới là trận đấu đầu tiên Cardiff được thi đấu trên sân nhà ở giải đấu cao nhất nước Anh. Đúng như dự đoán, từ khán giả cho đến cầu thủ chủ nhà tiên hiệp 3 đều tỏ ra phấn chấn.

Trong đội hình chính của Cardiff có Craig Bellamy trước kia từng hai mùa giải (2009 đến 2011) thi đấu cho Man City. Hôm nay là trận đấu thứ 274 của anh ở Ngoại hạng Anh, trong khi toàn bộ những đồng đội còn lại cộng lại được 277 lần thi đấu ở giải cao nhất nước Anh.

1': Cardiff sớm tạo được tiên hiệp 3 tình huống căng thẳng trong cấm địa của Man City. Campbell ngã ra, khi chịu tác động từ Fernandinho. Những tiếng la hét của mobile khán giả tải game tiên hiệp 3 mobile nhà đòi phạt đền, nhưng trọng tài nói không và có vẻ như đó là quyết định chính xác.

Đội hình thi đấu.

Cardiff: Marshall, Connolly, Taylor, Caulker, Turner, Whittingham, Medel, Campbell, Kim, Gunnarsson, Bellamy.

Dự bị: Lewis, Hudson, Cornelius, Noone, Mutch, Cowie, Maynard.

Man City: Hart, Zabaleta, Garcia, Lescott, Clichy, Navas, Fernandinho, Toure, Silva, Dzeko, Aguero.

Dự bị: Pantilimon, Nastasic, Kolarov, Rodwell, Milner, Nasri, Negredo.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/08/truc-tiep-cardiff-city-3-2-man-city.html Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý Tin tức game tiên hiệp 3