Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Kiếm Rồng hợp nhất dữ liệu với Dragonica Việt Nam - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Kiếm Rồng hợp nhất dữ liệu với Dragonica Việt Nam - Mobile kiếm thế

Đi cùng tin vui của Dragonica Việt Nam thì Tây Du Ký và Bá Chủ Thế Giới tai game chien than cũng có nhiều sự kiện đặc biệt dành tặng cho cộng đồng Kiếm Thế game mobile của mình!

Kiếm Rồng hợp nhất dữ liệu với Dragonica Việt Nam

Mặc dù trước đó NPH IAH đã ra sức trấn an rằng iwin các tài khoản Kiếm Rồng sẽ được bảo vệ quyền lợi bằng mọi giá nhưng vẫn không tránh khỏi những nghi ngại, lo lắng từ phía người chơi. Vì trên thực tế nguyện vọng lớn nhất của cả người chơi Kiếm Rồng là được về chung mái nhà ở Dragonica Việt Nam. Chính vì vậy thông tin IAH sẽ sớm chuyển dữ liệu tai game kiem the cho FPT Online trong tháng 4/2012 sắp tới đã phần nào khiến cộng đồng game điện thoại vui mừng ra mặt.

Như vậy sau những xáo trộn ban đầu, bằng tất cả nỗ lực của mình, FPT Online tải game điện thoại miễn phí đã dành được quyền “nuôi” đứa con Kiếm Thế. Với hành động cương quyết này, NPH FPT Online đang thể hiện sự “nghĩa hiệp” của một ông lớn trong làng game miễn phí. Hơn thế nữa, bước đi này xem ra sẽ lấy lòng được khá nhiều người chơi đang dùng dằng nửa ở Kiếm Rồng nửa về Dragonica Việt Nam.

Tây Du Ký phát lương hậu hĩnh cho game online.

Từ ngày 20/3/2012, cộng đồng game thủ trên toàn quốc sẽ được nhận lương hậu hĩnh khi trải nghiệm game Tây Du Ký từ chương trình Online Miễn Phí – Nhận Lương Tiền Tỷ. Đây là hoạt động đặc biệt lần đầu tiên được NPH FPT Online tổ chức nhằm hỗ trợ cho người chơi Kiếm Thế không chỉ chơi game miễn phí mà còn nhận được rất nhiều KNB (đơn vị tiền tệ nạp bằng thẻ).

Theo đó người chơi có tài khoản Online tai game kiem the trong game Tây Du Ký từ 25 giờ sẽ nhận được 1000 KNB, 50 giờ nhận được 1500 KNB, 75 giờ sẽ nhận được 2000 KNB, 100 giờ sẽ nhận được 2500 KNB. Với điều kiện nhận lương như vậy có thể nói là khá dễ dàng với game thủ iwin vì trung bình một ngày, người chơi chỉ cần Online 1 giờ là có thể nhận lương từ Tây Du Ký và số giờ Online này sẽ được reset sau mỗi tháng.

Bá Chủ Thế Giới kêu gọi người chơi chung tay quảng bá

Từ ngày 20/3/2012 đến ngày 20/4/2012, tất cả người chơi Kiếm Thế tải game kiếm thế mobile online miễn phí đều có thể tham gia vào sự kiện Tôi Yêu Bá Chủ Thế Giới thông qua các tác phẩm thơ, văn, truyện hoặc những kỷ niệm, khám phá, sáng tạo có liên quan đến tựa game này. Theo đó người chơi phải đăng bài dự thi trên các trang diễn đàn, mạng xã hội…và đảm bảo phải thu hút được 100 lượt like/1 bài viết thì mới có cơ hội nhận các giải thưởng là thẻ Gate, Áo thun GE.

Trần Hạo Anh – Giám đốc sản phẩm GE tai game thien than truyen chia sẻ: “Những người chơi game Bá Chủ Thế Giới đa phần đều mang bầu nhiệt huyết nóng bỏng với game Kiếm Thế, bên cạnh đó họ cũng là những sáng tác gia tiềm ẩn. Do đó mà cuộc thi này sẽ là nơi để gamer thể hiện khả năng của mình, bên cạnh đó cũng là một cách tốt nhất để đưa GE đến gần với tất cả mọi người”.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/11/kiem-rong-hop-nhat-du-lieu-voi.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong