Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Shinobi khai mở server mới - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Shinobi khai mở server mới - Mobile tiên hiệp 3

Ngoài việc Shinobi Online khai mở server mới mang tên Phố Sushi vào lúc 16h ngày hôm nay (3/4/2012) thì game mobile Tiên Hiệp 3 và Chân Long Giáng Thế cũng có thêm nhiều thông tin iwin mới đáng chú ý.

Shinobi khai mở server thứ 4

Chỉ sau 3 ngày ra mắt số lượng gamer tham gia thử nghiệm đã chật ních 3 tai game chien than server và mặc dù gọi là quá trình alpha test nhưng lỗi của game điện thoại gần như rất ít và được khắc phục liên tục mà không ảnh hưởng đến việc tham gia game miễn phí của người chơi. Vì thế, rất nhiều game thủ tai game tien hiep 3 đã yêu cầu sớm chuyển sang giai đoạn chính thức để họ có thể dễ dàng tham gia game online và trải nghiệm các tính năng mới hơn.

Trước những phản ứng tích cực của game thủ Tiên Hiệp 3 NPH DzoGame đã quyết định mở game chính thức với tiêu chí không reset nhân vật để đáp ứng những nguyện vọng này. Chưa hết, DzoGame còn công bố sắp mở thêm 1 server mới mang tên Phố Sushi vào lúc 16h ngày hôm nay (3/4/2012), nâng tổng số server hiện tại của Shinobi lên con số 4. Cũng được biết rằng tên gọi của server game đều được lấy từ những đặc trưng của Nhật Bản, xuất xứ của bộ truyện tranh Naruto. Với phong cách đặt tên mới lạ như vậy, NPH DzoGame hy vọng sẽ mang lại niềm vui và hứng thú cho người chơi.

Vạn Vương Chi Vương chính thức ra mắt game thủ Việt

Sau 1 thời gian ngắn gây xôn xao làng game Tiên Hiệp 3 Việt bằng trang teaser VVCV.us với nội dung chính là hình ảnh của nữ người mẫu Ngọc Quyên – vốn cũng đình tai game tien hiep 3 đám với album ảnh “Nude vì môi trường”. Cuối cùng, game Vạn Vương Chi Vương – VVCV cũng đã chính thức tiết lộ những thông tin chính thức tới cộng đồng game thủ.

Nhưng có lẽ điều gây bất ngờ nhất cho cộng đồng game thủ iwin tải game tiên hiệp 3 mobile online miễn phí chính là việc Vạn Vương Chi Vương không phải là 1 sản phẩm với cốt truyện Kiếm hiệp hay Tiên hiệp của Trung Quốc vốn đã khiến game thủ Việt Nam cảm thấy nhàm chán. Mà là 1 game online với bối cảnh phương Tây và nội dung chính là mô tả lại cuộc tải game điện thoại miễn phí chiến của các vị Thần.

Mãn nhãn với Chân Long Giáng Thế

NPH SGame vừa cho ra mắt trailer chính thức tai game thien than truyen của game Tiên Hiệp 3. Điều đặc biệt là đoạn trailer này không hề sử dụng những hình ảnh “lừa tình” mà vận dụng chính những thước phim cắt cảnh hấp dẫn trong game.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/11/shinobi-khai-mo-server-moi.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý