Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

gMO iGà và Tình Kiếm không ngừng phát triển đi lên - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ mobile game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

gMO iGà và Tình Kiếm không ngừng phát triển đi lên - Vấn Kiếm mobile

gMO iGà thì đang chuẩn bị cho mình chỗ đứng trên Apple Store trong khi gMO Tình Kiếm đã hoàn tất phần phiên bản Vấn Kiếm mới 2.0.

iGà chuẩn bị xuất hiện trên kho ứng dụng Apple Store

iGà là gMO giải trí nhẹ nhàng, không đòi hỏi nhiều thời gian cũng như kỹ năng tin tức game vấn kiếm ở người chơi. Bởi thế, tựa game mobile này phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi có nhu cầu giải trí thông qua các sản phẩm công nghệ. Hơn nữa, hình thức giải trí thông qua các thiết bị di động smarphone lại đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ hiện nay, yếu tố này càng khiến cho độ hot của gMO iGà tăng cao vì độ tiện lợi cũng như thể hiện được đẳng cấp của người chơi Vấn Kiếm.

Có một điều khá độc đáo là dù game điện thoại mới chỉ có phiên bản dành game mobile cho các thiết bị iPhone, iPad 4 trở đi, iPod Touch với hệ điều hành từ 4.3 đã jailbreak nhưng đã được rất nhiều game miễn phí quan tâm, đặc biệt là những fan của thể loại game online bắn súng canh tọa độ.

Ông Nguyễn Hoa Lư – Trưởng dự án iGà bật mí: “Hiện phiên bản AppStore của game vấn kiếm mobile iGà đã hoàn thiện những bước cuối cùng và ngày ra mắt đã đến rất gần. Chúng tôi sẽ liên tục cố gắng có những thay đổi, làm mới, bổ sung để hoàn thiện game, mang đến trò chơi Vấn Kiếm hoàn hảo nhất trong khả năng cho cộng đồng của mình”.

Tình Kiếm phiên bản 2.0 đã sẵn sàng ra mắt

ông Nguyễn Khôi – Trưởng dự án gMO Tình Kiếm chia sẻ: “Thời điểm update đã rất gần rồi, hiện chúng đang hoàn thành những bước cuối cùng để có thể đem lại cho các bạn game thủ Tình Kiếm một phiên bản cập nhật hoàn hảo nhất. Đây cũng là lời cảm ơn của chúng tôi tới tải game vấn kiếm mobile các bạn vì đã cùng chờ đợi và đồng hành với Tình Kiếm trong suốt thời gian qua. Phiên bản này có rất nhiều tính năng thú vị và đặc sắc, hi vọng sẽ làm hài lòng các bạn”.

Được biết bản big update lần này sẽ được cập nhật 7 tính năng Tải Game Hay điện thoại di động mới rất đáng khám phá là Tính năng Giáng Tiên: các Tiên Nữ xinh đẹp sẽ giúp tăng thuộc tính của nhân vật, Tính năng Thỉnh Kinh: mang lại cho bạn thật nhiều Uy và Bạc, Tính năng Nuôi Ngựa: giúp bạn có thể di chuyển nhanh chóng trong Tình Kiếm và tăng cường thêm sức mạnh khi vào Đấu Trường, Tính năng Linh Thụ: kiếm thêm được Bạc cho nhân vật, Tính năng Tháp Chiến: vượt qua thử thách khó khăn và có cơ hội nhận được Bạc, Linh Thạch, Mảnh Thần Khí, Tính năng Boss chiến: game online đồng tâm hiệp lực, thu phục Ma Tướng để có thể nhận lấy Tiên Linh nâng cao sức mạnh bản thân, Tính năng Thần Khí: nâng cấp thần binh, tăng cường sức mạnh cho nhân vật Vấn Kiếm và tướng 1 cách toàn diện.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/10/gmo-iga-va-tinh-kiem-khong-ngung-phat.html
Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ