Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Game Việt Xuất hiện webgame mang hơi hướm Gunbound và Maple Story - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game Việt Xuất hiện webgame mang hơi hướm Gunbound và Maple Story - Mobile bắn trâu
Thể loại bắn súng tọa độ dường như đang là điểm đến đầy hứa hẹn tin tức game bắn trâu cho các đơn vị phát triển web game bắn trâu nhỏ lẻ tại Việt Nam.

Mới đây trên mạng Facebook bất ngờ xuất hiện một fanpage giới thiệu tải game bắn trâu mobile webgame do người Việt tự phát triển mang tên Vùng Đất Rồng (LOD). Và điểm nhấn đáng chú ý nhất là việc sản phẩm được phát triển theo thể loại webgame bắn súng canh tọa độ, đồng thời có sử dụng một số hình ảnh quen thuộc từ Gunbound lẫn Maple Story – 2 huyền thoại game online tại Việt Nam và cả trên thế giới. Điều này làm chúng ta liên tưởng đến DragonBound, web game java tái hiện Gunbound hoàn hảo nhất hiện nay với lượng người chơi bắn trâu đông đảo. Có lẽ thành công của DragonBound đã trở thành động lực cho các đơn vị phát triển webgame quy mô nhỏ (thậm chí là tự phát) tại tai game tam quoc chibi Việt Nam tập trung đầu tư nhiều hơn vào thể loại này.

Được biết cốt truyện LOD tập trung vào ngôi làng nghèo có tải game Hay điện thoại di động tên Raina, nơi tương truyền là đang cất giữ sức mạnh 13 viên ngọc của tự nhiên. Bạn sẽ hóa thân thành một xạ thủ vô danh, tham gia chiến đấu cùng những cỗ xe thú để nâng cao uy danh và tìm kiếm 13 viên ngọc nhằm đánh thức thủ lĩnh Rồng bắn trâu, mang lại sự bình yên cho nhân loại. Không chỉ vay mượn hình ảnh từ Gunbound và Maple Story, LOD còn cố gắng trở nên gần gũi hơn với game mobile thông qua lối chơi đơn giản, hệ thống xe thú đa dạng, tích hợp hướng gió cùng cửa hàng vật phẩm phong phú.

Trong khi mỗi loại xe trong LOD sẽ bao gồm 3 loại đạn tai game ban trau để người chơi chuyển đổi qua lại tùy theo chiến thuật. Ngoài ra mỗi loại đạn cũng sẽ có sự thay đổi nhằm khơi gợi sự tìm tòi, khám phá của game thủ chứ không phải chỉ rập khuôn theo Gunbound. Bên cạnh đó là hệ thống chế tạo trang bị, nâng cấp với nhiều tùy chọn giúp bạn dễ dàng tìm thấy bộ trang phục bắn trâu phù hợp với bản thân.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/10/game-viet-xuat-hien-webgame-mang-hoi.html
 Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương