Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Minh Châu tiếp tục tạo sức hút đến người chơi - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ mobile game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Minh Châu tiếp tục tạo sức hút đến người chơi - Mobile minh châu 2

Ngoài việc gia tăng khả năng bảo mật tài khoản cho người chơi thì tựa game mobile game mobile này cũng không quên tung ra thêm những tính năng mới cho người chơi khám phá trong tháng 10/2011.

Là một trong số những game online dành cho điện thoại di động vào thời “khai sáng” game online tại Việt Nam nên có thể thấy Minh Châu 2 Online đã được cộng đồng đón nhận nhiệt tình thời gian qua. Tuy nhiên có một mối lo vẫn thường trực nơi người chơi chính là khả năng bảo mật của hệ thống. Đối với game online trên PC thì ít nhiều chúng ta vẫn có kinh nghiệm để đối phó với các trường hợp lừa đảo chiếm tài khoản, nhưng đối với hệ mobile như Minh Châu 2 thì chắc hẳn nhiều tin tức game minh châu 2 người chơi tai game minh chau 2 vẫn còn rất mơ hồ về vấn đề này nên dễ dẫn đến trường hợp “bảo gì làm nấy”.

Do đó trong tháng 10, tựa game điện thoại này sẽ đưa vào hoạt động thêm chức năng bảo mật mới và bắt buộc người chơi Minh Châu 2 phải cung cấp thông tin thật về mình để game minh châu 2 mobile phục vụ cho việc khôi phục lại tài khoản sau này trong trường hợp có rắc rối xảy ra. Trên thực tế, khả năng bị mất tài khoản là vẫn còn nên cho dù đã đăng ký thông tin với hệ thống thì game miễn phí cũng vẫn phải cẩn thận khi đứng trước một yêu cầu cung cấp tài khoản nào đó. Dẫu sao thì có tồn tại một hệ thống bảo mật ít nhiều cũng làm cho người chơi cảm thấy được yên tâm hơn.

Cũng vào ngày 18/10/2011, Minh Châu 2 vừa cho ra mắt thêm tải game minh châu 2 mobile một số tính năng mới nhằm tiếp tục lôi kéo, gia tăng thêm lượng người chơi trong những tháng cuối năm 2011. Trong đó đáng chú ý là hoạt động lễ tình nhân, thêm thuộc tính cho thú cưỡi, thăng cấp cho hệ thống bảo thạch và đặc biệt là hệ thống tỉ thí Đệ Nhất Thiên Hạ cùng 9 phụ bản mới. Đối với một game nhập vai thì việc mở rộng các khu vực, kỹ năng luôn là điều được mong mỏi nhất nên tuy tồn tại khá “khiêm tốn” ở vị trí của game mobile nhưng Minh Châu 2 cũng không thể bỏ qua điều này.

Có thể thấy tuy chỉ mới bắt đầu đi những bước đầu tiên tại Tải Game Hay điện thoại di động thị trường Việt Nam nhưng thể loại game online cho điện thoại đã hé mở ra rất nhiều triển vọng mới cho các đơn vị phát hành. Tuy nhiên làm sao để bảo đảm được tính cộng đồng cho một game có dung lượng khiêm tốn như vậy vẫn sẽ là câu hỏi lớn mà Minh Châu 2 phải đưa ra những đáp án khác nhau trong thời gian tới.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/minh-chau-tiep-tuc-tao-suc-hut-en-nguoi.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2