Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Những cái nhất của Liên Minh Huyền Thoại - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ mobile game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Những cái nhất của Liên Minh Huyền Thoại - Mobile ai là triệu phú

Với lượng người chơi đông đảo, cộng đồng phát triển mạnh mẽ cùng hệ thống giải đấu, game mobile sự kiện phong phú, Liên Minh Huyền Thoại đã thể hiện được vị thế game mobile MOBA ăn khách nhất thế giới tại Việt Nam.

Cộng đồng game điện thoại phát triển nhanh nhất chỉ trong một thời gian ngắn

Đối với một game online, lượng người chơi Ai Là Triệu Phú tại cùng một thời điểm game online (CCU) được coi là một trong những yếu tố quyết định thành bại của trò chơi đó. Số CCU của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) rất chính xác bởi người chơi buộc phải hoạt động liên tục khi chơi chứ không thể nào “cắm chuột” hay auto cả.

Chỉ sau một tháng phát hành, LMHT đã cán mốc 30.000 người chơi tin tức ai là triệu phú tại cùng một thời điểm và kết thúc năm 2012 với con số 70.000 – được coi là đông nhất trong tất cả các game miễn phí phát hành trong năm 2012. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy khi người chơi tai game ai la trieu phu tìm trận đấu. Chỉ không đầy 15 giây, bạn đã có thể tìm được những đối thủ thích hợp để bắt đầu so tài.

Lượng người chơi lớn đồng nghĩa với sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng game thủ Ai Là Triệu Phú. Từ Bắc chí Nam, LMHT đã dần trở thành “món ăn” không thể thay thế của nhiều game thủ. Hình ảnh và giao diện game thân thiện cũng đã phá vỡ rào cản tuổi tác, giới tính, giúp cho LMHT đến được với nhiều tầng lớp game thủ khác nhau.

Đội tuyển thể thao điện tử có thu nhập cao nhất năm 2012: 1 tỷ 500 triệu đồng

Ngày 9/9, tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng, đội Saigon Jokers game ai là triệu phú mobile đã làm nên kỳ tích trong lịch sử eSports Việt Nam khi lên ngôi vô địch Đông Nam Á. Chức vô địch này đã đưa Saigon Jokers đứng vào Top 10 đội mạnh nhất thế giới, giành 100 triệu đồng giải thưởng cũng như suất tham dự vòng chung kết tại Mỹ.

Trong vòng chung kết giải vô địch thế giới Ai Là Triệu Phú tại Los Angeles tải game ai là triệu phú mobile tháng 10/2012, Saigon Jokers đã xuất sắc đánh bại á quân Bắc Mỹ – đội Dignitas – để giành 50.000 đô-la Mỹ giải thưởng. Chiến tích tuyệt vời này đã đưa cái tên Saigon Jokers và Ai Là Triệu Phú Việt Nam lên một tầm cao mới, trở thành một thế lực đáng gờm trong tất cả các giải đấu tầm khu vực và quốc tế.

Tại khu vực Đông Nam Á và Đài Loan, Saigon Jokers đã Tải Game Hay điện thoại di động cán đích vị trí thứ ba tại Garena Premier League mùa đầu tiên – giải đấu eSports chuyên nghiệp lớn nhất khu vực. Tại thời điểm này, Saigon Jokers chính là đội giữ vị trí hạng nhì của GPL mùa thứ hai, chỉ đứng dưới nhà vô địch thế giới Taipei Assasins. Với tiền thưởng tới 1,5 tỉ đồng chỉ sau 5 tháng thành lập, Saigon Jokers đã chứng minh cho cộng đồng thấy rằng game thủ Ai Là Triệu Phú hoàn toàn có thể kiếm sống bằng con đường chuyên nghiệp ở Việt Nam.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/nhung-cai-nhat-cua-lien-minh-huyen-thoai.html
 Triệu phú sẽ về tay ai