Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Côn Lôn và Thúy Yên đến tay người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Côn Lôn và Thúy Yên đến tay người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 - Game mobile Long tinh 2

Ra mắt làng game Long Tinh 2 Việt vào năm 2007, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 (VLTK II) đã góp phần không nhỏ để tạo nên thành công cho dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên tại Việt Nam.

[MMORPG] Còn nhớ ngày đầu ra mắt, rất nhiều người đã e ngại rằng VLTK II sẽ khó vượt qua được cái bóng của đàn anh Võ Lâm Truyền Kỳ đang rất thành công tại thời điểm đó. Nhưng sau một quãng thời gian thử sức, trò chơi dần gầy dựng vị thế bởi bản sắc riêng của mình.

10 phiên bản đi cùng game thủ Việt

Ở phiên bản đầu tiên mang tên Thập Diện Mai Phục trò chơi đã gây ấn tượng bằng đồ họa tai game tam quoc chibi 2,5 D đẹp mắt. Những nhiệm vụ sơ khai ban đầu tuy đơn giản nhưng tạo được sự hưng phấn cho hơn 2 triệu game java. Sang phiên bản Loạn Giang Hồ, VLTK II chiêu đãi game thủ Long Tinh 2 bằng hàng loạt tính năng đặc sắc, trong đó có thể kể đến Thái Hư Huyễn Cảnh – tính năng vượt ải rất được lòng người chơi.

Phiên bản thứ 3 Bang Hội Tinh Anh ra mắt, mở đầu cho giai đoạn rực rỡ nhất của tin tức game long tinh 2 trò chơi. Cùng với sự xuất hiện của trang sức Thái Hư và ải Tử Quang Các thì giải đấu Bang Hội Tinh Anh chính là thử thách đầu tiên để vinh danh tính đồng đội trong game. Từ đó, giải đã trở thành một sân chơi lớn và trông chờ nhất của các bang hội trong VLTK II.

Bang Hội Tinh Anh – giải đấu lớn nhất của VLTK II

Lần lượt 6 phiên bản tiếp theo gồm Công Thành Đại Chiến, Thịnh Thế Giang Sơn, tai game lt 2 Truyền Thuyết Tứ Linh, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thiên Môn Trận, Hải Chiến Long Châu, Vạn Kiếm Thông Thiên đều mang đến những thành công nhất định. Những tính năng như Công Thành, hệ thống bạn đồng hành, Thiên Chi Tàng Kiếm nhận được sự quan tâm bằng các ý kiến đóng góp khen có, chê có. Đặc biệt sự xuất hiện của chiêu thức trấn phái đã làm dậy sóng giang hồ, đưa hệ thống chiến đấu của trò chơi Long Tinh 2 lên một tầm cao mới khốc liệt hơn.

Vạn Kiếm Thông Thiên là phiên bản hiện tại của VLTK II, ra mắt vào giữa tháng 6/2012. Sự xuất hiện của trang bị Diệu Dương, phó bản Vạn Kiếm Trũng cùng tính năng Thêu Uẩn Linh đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của trò chơi. Cũng trong phiên bản game mobile này, giải đấu Bang Hội Tinh Anh chính thức khép lại mùa thứ 09 thành công tốt đẹp với sự lên ngôi của Tàng Long ở giải Siêu Cúp.

Phiên bản 11 Thiên Sư Xuất Trận xuất hiện môn phái Côn Lôn

Như thường lệ, cứ mỗi khi ban điều hành VLTK II thông báo sắp có phiên bản mới thì tự khắc mong chờ lớn nhất của cộng đồng là 3 môn phái mới. Nhưng đến phiên bản thứ 11 Thiên Sư Xuất Trận ra mắt vào ngày 15/6/2013 sắp tới thì những mong chờ này mới trở thành hiện thực khi tai game long tinh 2 game tuyên bố cập nhật thêm 2 phái mới là Côn Lôn và Thúy Yên.

Chiêu thức đẹp của phái Côn Lôn

Như vậy suốt 10 phiên bản qua, VLTK II dần đưa ra những tính năng tải game long tinh 2 mobile quan trọng phù hợp với từng thời điểm và sự phát triển của nhân vật Long Tinh 2. Do đó Thúy Yên và Côn Lôn là điểm nhấn của phiên bản lần này có lẽ là sự phù hợp nhất. Còn Minh Giáo sẽ cân nhắc đưa vào bản Việt trong thời gian tới.

Chiêu thức đẹp của phái Thúy Yên

Được biết Võ công của Côn Lôn thiên về tấn công và gây sát thương lớn tải game Hay điện thoại di động với hiệu ứng làm choáng cao. Còn Thúy Yên lại nổi danh với những chiêu thức như điệu múa đẹp mắt, làm say đắm nhiều nhân sĩ giang hồ. Dự kiến phái Côn Lôn sẽ chào sân vào ngày phiên bản thứ 11 cập nhật, Thúy Yên sẽ ra mắt sau đó khoảng 1 tháng. Và để chào mừng sự kiện ra mắt phiên bản Long Tinh 2 thứ 11, VLTK II sẽ ra mắt một máy chủ mới cùng hoạt động Vbonus tháng 6/2013.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/con-lon-va-thuy-yen-en-tay-nguoi-choi.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ