Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Hải quân Hoàng gia Anh xuất hiện trong game Đột Kích - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ mobile game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Hải quân Hoàng gia Anh xuất hiện trong game Đột Kích - mobile hiên viên kiếm

Lực lượng này có tên SBS (Special Boat Service) và là một cơ quan “anh em” với SAS (Special Air Service) của quân đội Hoàng gia Anh.

Nhìn từ khía cạnh lịch sử, SBS ra đời ngay trong Thế chiến thứ hai và cùng với SAS game hiên viên kiếm mobile trở thành “vũ khí” tinh nhuệ nhất của người Anh trong suốt Thế chiến thứ hai, Chiến tranh lạnh hay trong các cuộc xung đột vũ trang tại Trung Đông, Nam Mỹ, Những nhiệm vụ gần đây nhất game online Hiên Viên Kiếm của họ là 2 cuộc chiến tranh tại Afghanistan và Iraq.

Đội đặc nhiệm Hải quân Hoàng gia Anh SBS cũng được đào tạo game mobile ở những môi trường và lĩnh vực cực kỳ khắc nghiệt. Điều này mang đến cho họ những khả năng chiến đấu game mobile tuyệt vời. Đặc biệt, họ còn được MI-5 và MI-6, hai cơ quan tình báo của Anh, đào tạo sâu về nghiệp vụ phản gián. Năng lực thể chất của các thành viên SBS cũng tương đương với bất cứ đội đặc nhiệm hàng đầu thế giới khác như SEAL hay Delta, điều này mang đến tin tức game hiên viên cho họ sự áp đảo tuyệt đối Hiên Viên Kiếm trong thực chiến game điện thoại.

SBS gồm 4 hạm đội khác nhau, được biết dưới 4 ký tự C, M, X và S. Đội C tải game hiên viên kiếm mobile chịu trách nhiệm chính trong huấn luyện và khí tài quân sự. Đội M có nhiệm vụ chống khủng bố cũng như cướp biển, trong đó có đơn vị “Black Group” chuyên tấn công từ trực thăng. Về phần mình, đội S lại chuyên thực hiện các nhiệm vụ tại các vùng nước nhỏ cũng như các hoạt động bí mật khác của lực lượng. Cuối cùng, đội X, được hình thành từ năm 2004 với tất cả game online các tinh anh của cả SAS và SBS, được coi là “vũ khí tối thượng” của nước Anh trong công cuộc chống khủng bố Hiên Viên Kiếm.

Chắc chắn với bề dày lịch sử như thế, SBS sẽ trở thành một trong Tải Game Hay điện thoại di động những niềm tự hào mới của game miễn phí Đột Kích. Theo khảo sát đây là nhân vật rất được yêu thích đối với game thủ Hiên Viên Kiếm quốc tế bởi thân hình không quá to bè, dễ dàng thoát khỏi loạt đạn của đối phương và tạo cảm giác di chuyển nhanh nhẹn hơn hẳn.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/hai-quan-hoang-gia-anh-xuat-hien-trong.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên