Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

VNG ém ngày ra mắt Độc Cô Cửu Kiếm - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ iwin mobile game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

VNG ém ngày ra mắt Độc Cô Cửu Kiếm - Mobile kiếm thế

Nếu mọi thứ suôn sẻ có lẽ Độc Cô Cửu Kiếm đã được VNG cho ra mắt trong tin tức game kiếm thế mobile năm nay. Tuy nhiên, do vướng một số trục trặc trong khâu thủ tục nên có lẽ phải sang năm sau thì trò chơi Kiếm Thế mới có thể ra mắt. Đây được cho là con át chủ bài của VNG ở thể loại MMORPG 3D vào năm 2012.

Ngoài Tinh Thần Biến ra thì Độc Cô Cửu Kiếm đang còn là điều bí mật của làng game mobile Việt. Vì game mobile được biết đầu tháng 6/2011 vừa qua NSX Kingsoft mới cho ra mắt phiên bản closed beta game điện thoại mở rộng nhằm mục đích thử nghiệm về mặt nội dung của trò chơi. Vì dự án Độc Cô Cửu Kiếm đã được hãng giới thiệu từ cách đây hơn 2 năm (2008), tuy nhiên đến nay mới hoàn thiện để trình làng game miễn phí. Tổng cộng quá trình phát triển game online Kiếm Thế lên tới hơn 3 năm trời.

Được biết trong game có 10 môn phái lớn bao gồm: Thiếu lâm, Hoa sơn, Hành sơn, tai iwin online Hằng sơn, Tung sơn, Thái sơn, Võ đang, Ngũ độc và Nhật nguyệt thần giáo. Theo đó, tai game kiem the dự án phát triển game này đã được Kingsoft lên kế hoạch từ năm 2004 và đây được xem là dự án game online 3D “bình dân” không đòi hỏi cấu hình quá cao, nhưng không vì thế mà đồ họa trong game thuộc loại “xoàng”. Vì thế, Độc Cô Cửu Kiếm là một tựa game MMORPG 3D có sự đầu tư sâu về mặt gameplay, hội tụ các ưu điểm nổi bật của Phong Thần, Võ Lâm Truyền Kỳ và Kiếm Thế.

Bối cảnh của trò chơi bắt đầu từ thời điểm năm năm 1500, Trung Quốc tải game kiếm thế mobile lúc bấy giờ dưới triều đại nhà Minh – đang chìm trong loạn lạc khi triều đình bỏ bê việc nước. Game thủ sẽ vào vai một hiệp sỹ trẻ tuổi trên đường kiếm tìm bí kíp Độc Cô Cửu Kiếm để chống lại các thế lực gian ác, điển hình như Đông Phương Bất Bại.

Trong thời gian này, đã xảy ra sự kiện 10 vị cao thủ của tải game Hay điện thoại di động thập đại môn phái bị Đông Phương Bất Bại dùng Quỳ Hoa Bảo Điển trứ danh của mình hạ sát. Với võ công thượng thừa, gã cao thủ đồng tính này trở thành thiên hạ vô địch. Trước sức mạnh bá chủ của Đông Phương Bất Bại, giang hồ võ lâm bắt đầu truyền tai nhau rằng muốn đánh bại được hắn cần phải tìm ra và luyện thành thục chiêu thức võ công thượng thừa Độc Cô Cửu Kiếm từ 1 vị cao thủ lừng danh Độc Cô Cầu Bại.

Bám sát nội dung từ bộ truyện Tiếu Ngạo Giang Hồ, Độc Cô Cửu Kiếm tai game kiem the quy tụ đầy đủ thập đại môn phái trong bộ truyện này. Các môn phái trong game Kiếm Thế cũng phân chia theo hệ nội và ngoại công, thuộc tính ngũ hành quen thuộc như trong dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/vng-em-ngay-ra-mat-oc-co-cuu-kiem.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong