Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Người đẹp vẫn có thể trượt vỏ chuối trong Minh Châu 2 - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ iwin mobile game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Người đẹp vẫn có thể trượt vỏ chuối trong Minh Châu 2 - Mobile minh châu 2

Nếu chỉ tự tin vào nhan sắc của mình thì chắc chắn bạn sẽ phải ở lại “vòng gởi xe” chứ không thể thẳng tiến đến ngôi vị đệ nhất mỹ nhân được.

Sự xuất hiện của các mỹ nhân luôn thu hút sự chú ý rất lớn từ những người xung quanh, tai iwin online không chỉ ngoài đời thực mà ngay cả trong thế giới ảo cũng vậy. Bằng chứng là mỗi năm chúng ta đều thấy xuất hiện hàng loạt cuộc thi hòng tuyển chọn ra những nữ game mobile xinh xắn nhất cho ngôi vị đệ nhất mỹ nhân.

Tuy nhiên, so với mặt bằng chung yêu cầu “cân đo đong đếm” của phần lớn tin tức game minh châu 2 các tựa game điện thoại hiện nay thì Minh Châu 2 Online tỏ ra khác biệt hơn khi đòi hỏi thí sinh phải là người có tiếng nói trong cộng đồng Minh Châu 2 chứ không xét duyệt hoàn toàn dựa vào ngoại hình. Đó là điểm nhấn đáng chú ý ở sự kiện Truy tìm Đệ nhất Mỹ nhân dành cho toàn thể game online Minh Châu 2 diễn ra từ ngày 5/3 đến ngày 16/3/2012.

Có danh tiếng trong game miễn phí sẽ là một lợi thế cho các thí sinh.

Để tham dự, các thí sinh sẽ đăng tải hình ảnh cá nhân cũng như ảnh chụp nhân vật trong game cùng một số thông tin cần thiết khác cho việc bình chọn. Điều đặc biệt tai game minh chau 2 là chỉ sổ xinh xắn sẽ chỉ quyết định 50% thành công của bạn mà thôi, nếu muốn gia tăng khoảng cách với những thí sinh còn lại thì bắt buộc bạn phải biết tận dụng yếu tố cộng đồng – thể hiện qua đẳng cấp nhân vật, tai game mc2 trang bị hoặc sự năng nổ, tích cực đối với bang hội của mình.

Nói một cách ngắn gọn là nhân vật trong game càng có tiếng nói tai game minh chau 2 bao nhiêu thì tỉ lệ để đoạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi này càng cao bấy nhiêu. Bởi thế mà ngôi vị đệ nhất mỹ nhân Minh Châu 2 tỏ ra khắt khe hơn và không dành cho các “tiểu thư” chỉ có bề ngoài.

Một số gương mặt đáng chú ý trong sự kiện.

Ngoài ngôi vị đệ nhất mỹ nhân, người chiến thắng còn tải game minh châu 2 mobile nhận được giải thưởng là thú cưỡi Cân Đẩu Vân vô cùng quý hiếm. Bên cạnh đó, gương mặt đoạt giải nhì và giải ba cũng có thể hài lòng với thú cưỡi Bạch Hùng và thú cưỡi Tuần Lộc từ ban tổ chức. Nhằm bảo đảm sự công bằng cho cuộc thi, Minh Châu 2 sẽ tích hợp tính năng bình chọn vào chung với hệ thống bảo mật, giúp người chơi dễ dàng bỏ phiếu lẫn giữ kín được kết quả cũng như tạo sự hồi hộp nơi cộng đồng cho đến tận phút cuối cùng.

Với hàng loạt thay đổi tích cực từ tiêu chí cho đến công tác tải game Hay điện thoại di động thực hiện, hy vọng rằng đệ nhất mỹ nhân của Minh Châu 2 sẽ thật xứng đáng với những gì mà cộng đồng luôn mong mỏi bấy lâu nay.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/nguoi-ep-van-co-truot-vo-chuoi-trong.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2