Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Đi tìm lời giải cho bài toán mạnh yếu trong One Piece Online - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ iwin mobile game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Đi tìm lời giải cho bài toán mạnh yếu trong One Piece Online - Mobile vệ thần

Không tồn tại cấp độ – thứ luôn được xem là thước đo sức mạnh của nhân vật ở tin tức game vệ thần game điện thoại nhập vai, vậy One Piece Online sẽ dựa vào đâu để “cân đo đong đếm” người chơi Vệ Thần?

Như đã biết, One Piece Online (OP) là tựa game mobile tiếp theo về bộ truyện tranh One Piece (Đảo Hải Tặc) được phát hành tại Việt Nam, sau Vua Hải Tặc và Hải Tặc 2. Không giống như các sản phẩm đi trước, OP tự tin rằng mình sẽ thay đổi hình ảnh không mấy tốt đẹp của game online Trung Quốc cũng như mang đến cho người chơi một lựa chọn xứng đáng hơn khi muốn trải nghiệm cảm giác tai iwin online làm hải tặc trên trình duyệt. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trò chơi này chính là sự xóa bỏ hệ thống cấp độ đơn thuần, từ đó đẩy game miễn phí thủ vào một cuộc cạnh tranh rộng lớn hơn tai game ve than về nhiều mặt.

Về cơ bản, cấu trúc của OP không mấy khác biệt so với những webgame nhập vai thông thường khác. Bạn sẽ lựa chọn hóa thân thành các lớp nhân vật Thợ săn, Đầu bếp, Hoa tiêu và Khảo cổ với các bộ kỹ năng khác nhau. Song song với thực hiện nhiệm vụ, người chơi Vệ Thần dần dần nâng cao sức mạnh bản thân thông qua các tính năng hỗ trợ như cường hóa, chiêu mộ hộ vệ hay học thêm kỹ năng mới. Điều đáng nói là quá trình tiếp thu kỹ năng mới ở OP có phần thông thoáng hơn, nghĩa là bạn sẽ lĩnh ngộ chiêu thức dựa vào sách chứ không phải đã cố định sẵn cho từng lớp nhân vật.

Chưa dừng lại ở đó, yếu tố làm cho OP trở nên đặc biệt chính là việc loại bỏ hệ thống level, vốn luôn được xem là thước đo sức mạnh của nhân vật. Quyết định này sẽ biến tai game ve than OP trở thành một game có lối chơi mở giống như Cửu Âm Chân Kinh. Tại đây, người chơi Vệ Thần không còn phải cắm mặt vào cày cấp mà buộc phải tính toán, tận dụng tất cả tính năng có sẵn để gia tăng điểm lực chiến và mức độ nguy hiểm (bị truy nã nhiều hay ít tiền) của bản thân.

Do là một webgame nên OP không thể sở hữu những tính năng thật sự quy mô, tải game vệ thần mobile đào sâu vào từng chi tiết mà chỉ dừng lại ở mức tương đối. Dù vậy, nó cũng khiến người chơi cảm thấy hứng thú hơn rất nhiều so với môtíp phát triển nhân vật theo lối mòn ở thể loại này. Nói cách khác, OP có lối chơi dàn trải và đòi hỏi người chơi phải có sự cân nhắc, nên dành thời gian làm những công việc nào để đạt được hiệu quả cao nhất hay khi nào nên nâng cấp trang bị, khi nào tập trung cho thú nuôi, Tùy theo tư duy của mỗi người mà cách “lên đồ” có thể sẽ khác nhau, qua đó góp game mobile phần làm cho thế giới trong game Vệ Thần trở nên cởi mở và thông thoáng hơn chứ không rập khuôn đối với từng lớp nhân vật riêng lẻ.

Không tồn tại level, đồng nghĩa với việc OP phải dựa vào những tải game Hay điện thoại di động yếu tố khác để xác định sự hơn thua giữa các nhân vật Vệ Thần, đó chính là lực chiến và mức độ truy nã của từng người chơi. Nếu mức tiền truy nã dành cho bạn càng cao, nghĩa là nhân vật của bạn càng có giá trị và khi đó mới đủ điều kiện tham gia vào phụ bản cấp cao, sử dụng trang bị “xịn” hơn hay lĩnh ngộ chiêu thức mạnh mẽ hơn. Tiền truy nã sẽ được nâng lên mỗi khi bạn vượt ải, được xây dựng theo đúng cốt truyện One Piece.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/i-tim-loi-giai-cho-bai-toan-manh-yeu.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile