Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Ngũ Hổ Tướng thuộc về FPT Online - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ mobile game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Ngũ Hổ Tướng thuộc về FPT Online - Mobile tam quốc truyền kỳ

Cuối cùng thì NPH FPT Online đã lên tiếng xác nhận dự án game online web game mobile Ngũ Hổ Tướng thuộc về mình và dự kiến ra mắt game miễn phí Việt Nam vào khoảng tháng 3/2012 tới.

Ngũ Hổ Tướng (tên gốc là Ngũ Hổ Thượng Tướng) là sản phẩm Tam Quốc Truyền Kỳ chủ đạo của công ty ChengDu Shenji– Trung Quốc và Việt Nam là quốc gia đầu tiên chính thức phát hành trò chơi này.

Với nội dung được cải tiến từ cốt truyện Tam Quốc Chí quen thuộc, lối chơi tin tức game tam quốc truyền kỳ chiến thuật kết hợp với phong cách thẻ bài ma thuật đầy mới lạ – Ngũ Hổ Tướng hứa hẹn sẽ mang lại hơi thở mới cho thị trường web game điện thoại hiện nay.

Một trong những điểm cộng của trò chơi Tam Quốc Truyền Kỳ này là đồ họa. Hệ thống trận mạc, tướng lĩnh, kỹ năng, chiêu thức được thể hiện hết sức có hồn và công phu, toát lên được đặc trưng về thời tiết, địa thế, không khí của những chiến trường kinh điển như Xích Bích hay Di Quan, Hà Minh Lăng.

Ngoài ra đòn kỹ năng còn tạo được những hiệu ứng độc đáo về góc nhìn, khiến trận chiến bớt trở nên nhàm chán. Tuy phần âm nhạc chưa có nhiều đột phá nhưng đây quả là điểm cải tiến đáng khen, và có lẽ Ngũ Hổ Tướng cũng là web game online tai game tam quoc truyen ky đầu tiên ở Việt Nam được tích hợp âm nhạc và giai điệu.

Cũng với lối chơi khá phổ biến của dòng game chiến thuật nhưng Ngũ Hổ Tướng lấy tướng làm trung tâm, làm chủ đề chính để khẳng định sức mạnh. Tuy nhiên, danh tướng nổi tiếng không quá khó tìm kiếm. Bởi lẽ ngay từ lúc vừa đăng nhập vào game Tam Quốc Truyền Kỳ, bạn đã được tặng không những vị dũng tướng nổi tiếng trong lịch sử như Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, tải game tam quốc truyền kỳ mobile Mã Siêu, Hoàng Trung, Hứa Chử,….Tuy nhiên, điều đau đầu nhất đối với người chơi là cách trang bị, huấn luyện kỹ năng, học cách bố trận, binh thư cho võ tướng để phát huy tối đa tố chất, chỉ số của nhân vật.

Đặc biệt sau khi nhân vật đạt cấp độ 51, game mobile người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ còn được chuyển sinh cho tướng. Sau khi chuyển sinh thành công, cấp độ sẽ reset về “zero” nhưng cấp bậc của tướng sẽ tiến lên một mức mới với những chỉ số thể lực, tấn công, phòng thủ, hoàn toàn khác biệt.

Mặt khác hệ thống PK sẽ làm thỏa mãn những người chơi Tải Game Hay điện thoại di động “máu lửa” khi được tích hợp hệ thống kỹ năng riêng, mạnh mẽ và mãn nhãn hơn. Đây cũng là nơi mà game thủ dễ dàng kiếm điểm uy danh nhất – loại điểm đóng vai trò quan trọng trong con đường thăng quan tiến chức, xây dựng cơ đồ.

Nhìn chung so với mặt bằng các game cùng thể loại hiện có như game tam quốc truyền kỳ mobile Tam Quốc Truyền Kỳ, Ngọa Long, Linh Vương, Ngũ Hổ Tướng có nhiều cải tiển đáng kể về mặt lối chơi cũng như đồ họa như phần tích hợp quân bài ma thuật vào game.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/10/ngu-ho-tuong-thuoc-ve-fpt-online.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ