Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Truyền Kỳ trên game hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi game Phong Vân Truyền Kỳ trên game hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Tin vắn game online 14 - Mobile phong vân

Đáng chú ý là giải đấu liên server của web game Phong Vân Truyền Kỳ.

Nhiệt Huyết Online “tăng nhiệt” với Thiên Hạ Vô Song

Theo các thông tin được NPH VDC-Net2E chia sẻ, Nhiệt Huyết Online đã cập nhật thành công phiên bản mới Thiên Hạ Vô Song vào ngày 21/3/2013 vừa qua. Trong đó tính năng nhận được sự tai game tam quoc chibi quan tâm nhiều nhất của cộng đồng game mobile là thi đấu liên máy chủ.

Nói thêm về tính năng này, ngay lần đầu tiên tổ chức, giải đấu Thiên Hạ Vô Song đã thu hút được rất nhiều người chơi đăng ký tham gia. Từ hàng ngàn thí sinh tham gia tranh tài tại các phân khu, sau những trận đấu gay cấn và kịch tính, đến ngày 25/3/2013, tin tức game Phong Vân Truyền Kỳ giải vô địch khu đã chính thức diễn ra và những vị quân chủ giỏi nhất cũng đã lộ diện. Ngoài ra, web game điện thoại này cũng đã ghi tên mình trên Zing Me với sự có mặt của 2 máy chủ Lữ Bố và Quan Vũ.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 sắp ra mắt chiến trường Chân Ma

Theo dự kiến, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 sẽ tung ra một bản cập nhật Phong Vân Truyền Kỳ mới vào đầu tháng 4 nàyvà khởi đầu bằng sự xuất hiện của chiến trường Chân Ma từ ngày 5/4/2013 tới.

Ngoài cuộc đối đầu giữa phe Tống và Liêu thì chiến trường Chân Ma còn là nơi giao tranh ác liệt giữa người và ma. Tại đây, người chơi sẽ đối mặt với vô số cạm bẫy và những quái vật rất nguy hiểm. Do đó bạn buộc phải luôn đề cao cảnh giác vì chỉ cần một chút sơ ý cũng có thể bị nguy hiểm đến tính mạng. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể bảo vệ và tu sửa phong ấn hay chơi “oẳn tù tì” với tai game pvtk các tà linh để sở hữu những phần thưởng quý giá.

Đặc biệt, chiến trường Chân Ma là nơi rất thích hợp để thu thập miễn phí chân khí, nguồn năng lượng quan trọng giúp đả thông kinh mạch và năng cao sức mạnh toàn diện tai game phong van truyen ky của nhân vật. Sở hữu “thiên đường chân khí” miễn phí, chiến trường Chân Ma hứa hẹn sẽ là một trong những tính năng hấp dẫn để game thủ Phong Vân Truyền Kỳ khám phá và chinh phục.

Khu Vườn Trên Mây chuẩn bị ra mắt bản cập nhật mới

Theo các thông tin mà NPH VNG tiết lộ trong buổi giao lưu trực tuyến tải game Phong Vân Truyền Kỳ mobile trên CSM Talk vào ngày 28/3/2013, phiên bản mới Thành Phố Lãng Quên của Khu Vườn Trên Mây sẽ được ra mắt vào đầu quý II năm nay. Được biết, Thành Phố Lãng Quên là một bản đồ mới trong đó có những tính năng vượt trội hơn nhiều so với Lâu Đài Vàng.

Các tầng đặt chậu trong Thành Phố Lãng Quên ẩn chứa tải game Hay điện thoại di động những tính năng độc đáo. Người chơi có thể nuôi thêm đom đóm để giúp cây phát triển và thử sức với các loại cây mới lạ. Có thể nói Thành Phố Lãng Quên sẽ mang lại cho người chơi Phong Vân Truyền Kỳ cảm giác vừa gần gũi nhưng cũng đầy mới mẻ và khác biệt.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/tin-van-game-online-14.html
 Khám phá truyền thuyết Phong Vân