Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Quá khó để hiểu Cửu Âm Chân Kinh lúc ban đầu - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ mobile game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Quá khó để hiểu Cửu Âm Chân Kinh lúc ban đầu - Võ lâm 3 mobile

Được đánh giá là sản phẩm Võ Lâm 3 có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong dòng game điện thoại nhập vai kiếm hiệp hiện nay mà Cửu Âm Chân Kinh đã tạo ra sức hút lớn với số đông game thủ Việt.

Ấn tượng đầu tiên đồng thời cũng là điểm gây bỡ ngỡ nhất cho người mới chơi chính tin tức game võ lâm 3 là việc hệ thống cấp độ, auto bị loại bỏ khỏi game mobile. Thay vào đó, người chơi sẽ tìm học và tu luyện kỹ năng trong suốt hành trình của mình. Tuy nhiên hệ thống này cũng khá đơn giản và không tốn nhiều thời gian để làm quen. Về cơ bản Cửu Âm Chân Kinh (CACK) có 3 hình thức tu luyện kỹ năng là Nội tu, Diễn võ và Luyện nhóm. Song người chơi có thể dùng vàng để sử dụng chức năng Tu vi để đẩy nhanh qua trình.

Quá khó để hiểu Cửu Âm Chân Kinh lúc đầu

Luyện võ công sẽ là một trong những hoạt động tiêu tốn thời gian, công sức và tiền bạc game mobile nhất trong CACK. Cũng phải nói thêm rằng hoạt động này khá vô vị, gần như là ngồi đếm thời gian vậy. Mặc dù game online đã cố gắng để tạo tương tác giữa người chơi Võ Lâm 3 với quá trình này như trong luyện nhóm là bấm dãy phím theo yêu cầu nhưng nhìn chung không có gì hấp dẫn.

Bên cạnh đó quá trình hành tẩu giang hồ trong CACK yêu cầu cần có điểm danh vọng như một tiêu chuẩn để đánh giá phẩm chất cá nhân cộng với bạc để chi trả cho những chức năng quan trọng, đặc biệt là tu luyện. Và để có được nó, người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ rải rác khắp các bản đồ.

Săn tim bí kíp và luyện skill chính là mục đích người chơi cần ưu tiên thực hiện.

Lại nói đến hệ thống nhiệm vụ của CACK, đây được đánh giá là tính năng rất đồ sộ, game online gần như không bao giờ hết. Nhưng đây không phải điểm cộng dành cho game miễn phí bởi chúng không dẫn người chơi theo một cốt truyện chặt chẽ. Hệ thống này không khác nhiều so với những nhiệm vụ đơn lẻ của game kiếm hiệp thường thấy. Và vì không theo một chuỗi thống nhất nên những nhiệm vụ này sẽ khiến người chơi phải chạy đi chạy lại khắp nơi trong bản đồ vốn rất rộng của CACK.

Có thể nói lối chơi khá “độc” của CACK khiến những người mới chơi Võ Lâm 3 cảm thấy khó hiểu, mất phương hướng và không đặt ra được một mục tiêu rõ ràng đề theo đuổi. Việc tốn quá nhiều thời gian cho luyện kỹ năng và làm nhiệm vụ sẽ khiến họ cảm thấy nhàm chán.

PvP là điểm nhấn chính thu hút người chơi ở giai đoạn này!

Bù lại điểm được người chơi đánh giá cao ở CACK đó là chức năng PvP, nó cho phép họ có thể khiêu chiến ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó là hệ thống kỹ năng, không chỉ đòi hỏi tu luyện mà còn cần sử dụng hợp lý. Hệ thống kỹ năng này được phân thành 3 loại chính và khắc chế lần nhau là Thực, Hư và Đỡ. “Thực” là tấn công, nó khắc chế kỹ năng “Hư” nhưng bị vô hiệu bởi “Đỡ”, đồng thời “Đỡ” là thế thủ và bị kỹ năng “Hư” loại bỏ. Chính điều này tạo ra tính đối kháng, chiến thuật ẩn ý cho các trận đấu trong game. Dù vậy CACK vẫn nặng về chất nhập vai kiếm hiệp do không nên kỳ vọng các trận chiến này sẽ nảy lửa và đẳng cấp như ở action RPG (MMOARPG).

Đánh giá chung thì CACK đã cố gắng tái hiện một hành trình bôn tẩu game võ lâm 3 mobile nghĩa hiệp một cách chân thật nhất có thể. Do đó nó đã loại bỏ đi nhiều điểm đặc trưng của game Võ Lâm 3 nhập vai thông thường. Điều này sẽ còn gây thêm nhiều bỡ ngỡ cho người chơi. Song cũng cần có thêm nhiều thời gian để nghiên cứu và hiểu được tường tận cái hay của game.

- Hình ảnh Có thể nói đồ họa của CACK Việt Nam vẫn giữ được nguyên tải game võ lâm 3 mobile gốc so với phiên bản nước ngoài chứ không hề bị can thiệp để giảm chất lượng cho phù hợp vơi cấu hình máy như một số MMORPG 3D ở Việt Nam hiện vẫn làm. Thực tế, game cũng cho người chơi tự thiết lập cấu hình từ thấp đến cao, giúp cho những game thủ không có dàn PC khủng vẫn có thể trải nghiệm bình thường. Tuy nhiên muốn cảm nhận hết cái đẹp của game, người chơi nên thiết lập đồ họa ở mức cao nếu có thể.

- Dịch thuật Chắc hẳn ai cũng biết CACK sở hữu khối lượng nội dung Tải Game Hay điện thoại di động khổng lồ, thậm chí vượt xa so với nhiều game cùng loại hiện nay ở Việt Nam. Vậy mà trong đợt alpha test đầu tiên game thủ hầu như rất khó tìm thấy một đoạn hội thoại hay nội dung nào còn dính tiếng Trung. Điều này chứng tỏ nỗ lực đáng ghi nhận của đội ngũ dịch thuật GOSU, tất nhiên thỉnh thoảng người chơi Võ Lâm 3 vẫn bắt gặp một số từ dịch còn chưa chuẩn, thậm chí còn có chỗ Việt hóa khá hài hước khi hoán đổi ngôi nhân xưng “từ nam sang nữ”!
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/qua-kho-e-hieu-cuu-am-chan-kinh-luc-ban.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long