Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Người chơi Thiên Long Bát Bộ 3 mới cũ phân tranh - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Người chơi Thiên Long Bát Bộ 3 mới cũ phân tranh - Mobile bát tiên

Trong khi cái nắng oi bức của mùa Hè vẫn đang tiếp tục hoành hành khắp dải đất hình chữ S thì ngay lúc đó tại diễn đàn game Thiên Long Bát Bộ 3 (TLBB3) cũng đang bừng lên với nhiệt độ cao không kém.

[MMORPG] Như thông tin đã đưa, vào 7/6/2013 tin tức game bát tiên máy chủ Hàn Băng Miên Chưởng của game Bát Tiên sẽ chính thức khai mở kèm theo cơn lốc quà tặng hấp dẫn cho người chơi từ trong cho đến ngoài game. Và đáng chú ý nhất là code Thiên Long Bảo Giám và Vô Song Lệnh, tuy đều là các vật phẩm hỗ trợ luyện cấp nhưng với số lượng khác nhau cho mỗi gói đã dẫn đến sự kén chọn giữa 2 nhóm game thủ mới và người chơi cũ quay lại.

Trích dẫn một vài ý kiến trên diễn đàn, nhiều người mới chơi tai game tam quoc chibi TLBB3 tỏ vẻ không đồng tình việc Code Vô Song Lệnh lại có nhiều vật phẩm hỗ trợ luyện cấp hơn trong khi những người chơi cũ đã quá am hiểu về trò này rồi. Trong khi những người mới chơi Bát Tiên còn chưa khám phá hết các phó bản, chưa biết nhiều bãi train, khả năng lên đồ kém thì làm sao cạnh tranh với người chơi cũ được?

Đáp trả lại ý kiến này, game mobile thuộc nhóm người cũ đã nói: tai game bat tien “Mấy server trước code cũng thế mà, có ai phàn nàn gì đâu. Quà tặng hấp dẫn thế để lôi kéo người chơi game java cũ, bạn không phải người cũ nhưng có tài khoản cũ thì vẫn được thôi. Chẳng qua là các bạn không có nên ghen tị thôi, chứ trước đây làm gì được như thế này, làm gì có nhân 300% EXP và cũng làm gì có x4. Được voi thì đòi tiên”.

Chưa dừng lại ở đó, sự kiện Đập Tan Cơn Nóng với phần thưởng là tải game bát tiên mobile chuyến du lịch SaPa hoặc Đà Lạt dành cho 2 người kèm theo là combo du lịch gồm áo khoác, áo thun, nón, balô…cũng đang thu hút nhiều tranh luận. Nhưng bây giờ lại là nhóm người chơi Bát Tiên cũ kêu ca bởi phần thưởng trong sự kiện này chỉ dành cho đối tượng có tài khoản đăng ký mới.

Theo chia sẻ từ phía đại diện NPH TLBB3, mỗi đợt mở máy tải game Hay điện thoại di động chủ đều thu hút lượng lớn game thủ cũ lẫn mới tham gia và rất khó để làm hài lòng tuyệt đối tất cả mọi người. Tuy nhiên hãng đã cố gắng thỏa mãn riêng từng nhóm khách hàng qua những sự kiện hướng đến từng nhóm đối tượng. Vị này còn chia sẻ thêm: “Dù là khách hàng mới hay cũ khi tham gia vào sản phẩm TLBB3 đều được trân trọng và được tạo điều kiện thuận lợi nhất để trải nghiệm game Bát Tiên. Bên cạnh những ưu đãi ban đầu dành cho máy chủ mới thì còn rất nhiều sự kiện hấp dẫn khác đang chờ bạn vào ngày 7/6.”
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/nguoi-choi-thien-long-bat-bo-3-moi-cu.html
 Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian