Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Chia sẻ bí quyết PK trong Thủy Hử Truyền Kỳ - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ mobile game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Chia sẻ bí quyết PK trong Thủy Hử Truyền Kỳ - Game Mobile chiến thần

Bài viết này tổng hợp lại các chiến thuật chiến đấu hay của 5 lớp nhân vật tin tức game chiến thần trong MMORPG 3D – Thủy Hử Truyền Kỳ.

Với Liệp Nhân, đặc trưng của nhân vật game java này là tấn công vật lý từ xa, game chiến thần mobile thiên về tấn công hơn là phòng thủ và có khả năng “bắt dính” kẻ thù khá hiệu quả. Mặt khác chiến thuật “hit and run” cũng là thế mạnh của những đứa con của rừng già! Do đó mà bạn hãy duy trì khoảng cách an toàn trong lúc chờ hồi kỹ năng thì việc kết liễu kẻ thù Chiến Thần chỉ còn là vấn đề sớm muộn. Đặc biệt khi chơi Liệp Nhân nên cộng điểm chủ yếu vào Nhanh nhẹn để tăng khả năng bạo kích, né tránh và một ít điểm vào Sức mạnh để tăng lực tấn công vật lý.

Với Mị Ảnh nên cộng điểm tuyệt đối vào Nhanh nhẹn để tăng tỉ lệ bạo kích và né tránh. Việc áp sát và dứt điểm kẻ thù chóng vánh là thế mạnh của lớp nhân vật này. Hãy tận hưởng những hiệu ứng như tăng 1600 điểm né tránh, ẩn thân của Mị Ảnh để “đối phó” với việc cooldown skill chậm của Mị Ảnh. Ngoài ra các trang bị thiên về phòng thủ pháp thuật và thể chất là lựa chọn khá tốt cho những Mị Ảnh ngoài chiến trường.

Còn đối với một Pháp Vương, trang bị là thứ hỗ trợ nhiều nhất sẽ giúp Pháp Vương đứng vững trên chiến trường. Hãy khiến kẻ địch bị giảm tốc với kỹ năng Lăng Quang Thuật hoặc bị đóng băng với Huyền Băng Vô Tức và sau đó kéo dài thời gian vô hiệu hóa kẻ thù Chiến Thần bằng tải game chiến thần mobile việc biến hắn thành…dê. Cũng nên tự chúc phúc cho bản thân bằng các hiệu ứng tuyệt vời như nâng cao 1500 điểm công kích pháp thuật bản thân và khiến kẻ thù phải “về thành dưỡng sức” qua vài đòn đánh combo.

Với một class thuần buff như Thiên Sư thì Trường Sinh Quyết và Chiến Thần Vân Long Cửu Hiện là 2 kỹ năng sẽ cho bạn lợi thế trên chiến trường. Việc trụ lâu hơn đối phương sẽ giúp Thiên Sư phát hiện ra điểm yếu của đối thủ. Và chiêu hi sinh cuối cùng tại cấp 70 – Phá Phủ Trầm Châu sẽ cho bạn cơ hội tuyệt vời để “tiễn” đối thủ một bước lên suối vàng.

Lớp nhân vật cuối cùng là Chiến Thần – “con trâu” khó nuốt trên Tải Game Hay điện thoại di động chiến trường Thủy Hử Truyền Kỳ. Một Chiến Thần mạnh sẽ biết cách để lượng máu của mình không bao giờ xuống thấp hơn 40%. Có thể nói, “bao cát” Chiến Thần sẽ khiến kẻ địch lao đao với các hiệu ứng stun, giảm phòng ngự…Tuy Chiến Thần khó giết được ai nhưng cũng không ai có thể dễ dàng kết liễu được mình.

Đặc biệt bạn hãy chú ý tính tương khắc ngũ hành trong game mobile. Hệ thống này sẽ giúp người chơi có nhận định sắc sảo hơn về chuyến thuật “dứt điểm” riêng.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/chia-se-bi-quyet-pk-trong-thuy-hu.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile