Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Ngạo Kiếm 2 ra mắt phiên bản tháng 8 - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ mobile game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Ngạo Kiếm 2 ra mắt phiên bản tháng 8 - Game mobile Long tinh 2

Bước sang tháng 8/2012, Ngạo Kiếm 2 sẽ tiếp tục cập nhật thêm những tính năng game long tinh 2 mobile mới vào ngày 2/8/2012 để làm hài lòng người chơi Long Tinh 2 của mình hơn nữa!

Ra mắt vào những ngày cuối tháng 7/2012, Ngạo Kiếm 2 không tải game long tinh 2 mobile phải là một thể loại webgame quá mới lạ trên thị trường Việt Nam nhưng lại nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía gamer bởi hệ thống chiến đấu thỏa sức PK. Và ở ngay phiên bản đầu tiên mang tên Võ Lâm Tranh Bávới nhiều tính năng đặc sắc và một hệ thống sự kiện hùng hậu đã khiến nhiều người chơi game java không thể kìm ném được sự hứng khởi khi đặt chân vào thế giới Ngạo Kiếm 2. Bước sang tháng 8/2012, Ngạo Kiếm 2 sẽ tiếp tục cập nhật thêm những tính năng tin tức game long tinh 2 mới vào ngày 2/8/2012 để làm hài lòng người chơi Long Tinh 2 của mình hơn nữa!

Theo đó trong phiên bản tháng 8, game thủ sẽ được thử sức Tải Game Hay điện thoại di động mình với hàng loạt các tính năng nổi chiến trường bật như Quỷ Cốc Truyền Kỳ, Long Thành Chiến, Kết hôn và tham gia vào 4 sự kiện lớn với phẩn thưởng Long Tinh 2 hấp dẫn là Độc Hải Long lần 1 – Hàm Dương Chi Kiếm, Diệt Boss nhận quà, Ưu đãi kỳ trân, Tích lũy nhận quà.

Được biết vẫn còn rất nhiều tính năng mới game mobile, Long tinh 2 những tối ưu hóa đặc biệt của phiên bản mới tháng 8 mà Ngạo Kiếm 2 muốn để dành lại cho người chơi Long Tinh 2 tự khám phá và cảm nhận.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/ngao-kiem-2-ra-mat-phien-ban-thang-8.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ