Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Tiếp tục có thêm 3 webgame đang chờ mua về Việt Nam - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ mobile game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Tiếp tục có thêm 3 webgame đang chờ mua về Việt Nam - Mobile tiên hiệp 3

Đây đều là những sản phẩm mang tính chiến lược của công ty Galleon – Trung Quốc, đơn vị đang tìm kiếm đối tác phát hành tại Việt Nam.

Thần Tiên Bảng

Thần Tiên Bảng (hay Legend of Deity) là tựa web game Tiên Hiệp 3 nhập vai lấy bối cảnh tiên hiệp và sở hữu lối chơi đậm chất hành động. Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D nên người chơi có thể tự do xoay chuyển nhân vật của mình theo nhiều hướng khác nhau, rất thuận tiện khi chiến đấu.

Thông qua các hình ảnh và video clip giới thiệu, có thể thấy chất lượng hình ảnh tiên hiệp 3 mà Thần Tiên Bảng mang lại hoàn toàn không thua kém gì những MMORPG 3D dạng cài đặt thông thường. Trong khi bối cảnh trong game lại khá giống với Phong Thần Diễn Nghĩa, qua đó bạn sẽ được diện kiến Hồng Quân Lão Tổ, Lão Tử, Nguyên Thủy Thiên Tôn, Thông Thiên Giáo Chủ hay phe tà ác do La Hầu cầm đầu cũng như cuộc đối đầu giữa hai thế lực Thương – Chu.

Không chỉ mang đến đồ họa 3D trên trình duyệt web, cho phép nhân vật tự tin tức game tiên hiệp 3 do khám phá thế giới xung quanh dưới nhiều góc độ mà Thần Tiên Bảng còn gây ấn tượng sâu sắc nhờ hệ thống chiêu thức hoành tráng với hiệu ứng đẹp mắt kết hợp tính năng PvP nhiều tùy chọn, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những fan hâm mộ thể loại MMORPG tiên hiệp. Trò chơi có tổng cộng 4 lớp nhân vật Tiên Hiệp 3 để lựa chọn bao gồm Chiến binh, Thích khách, Pháp sư, Cung thủ.

Happy Tank

Một lựa chọn mang tính giải trí cao nhưng cũng không kém phần hấp dẫn và đáp ứng tốt mong muốn về mặt đồ họa của người chơi game java. Happy Tank sử dụng công nghệ 3D để mang đến một đấu trường rộng lớn, đầy khói lửa giữa những cỗ xe tăng với đủ loại hình thù và công năng khác nhau. Game được thiết kế theo phong cách hoạt hình Nhật Bản, chứa đựng nhiều tình tiết vui nhộn giúp người chơi có được giây phút thư giãn thoải mái dù rằng đang dấn thân vào chốn “mưa bom lửa đạn”.

Happy Tank có lối chơi khá đơn giản, không đòi hỏi nhiều tải game tiên hiệp 3 mobile thao tác điều khiển phức tạp nên sẽ rất nhanh chóng để làm quen. Tất nhiên để gia tăng sức mạnh cho cỗ xe tăng của mình, người chơi cần liên tục chú ý đến việc nâng cấp thêm thiết bị hỗ trợ Tiên Hiệp 3. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu thú vị trên cỗ xe tăng đồ sộ thông qua 3 chế độ chơi là đấu đơn, đấu đội và cướp cờ.

Tam Giới Web

Tiếp tục là một webgame nhập vai lấy bối cảnh tiên hiệp Tải Game Hay điện thoại di động nữa sắp sửa được gởi đến game thủ Việt. Tam Giới sở hữu đồ họa 2.5D quen thuộc với diện mạo không có nhiều khác biệt so với mặt bằng chung webgame nhập vai truyền thống hiện nay. Tuy nhiên trò chơi Tiên Hiệp 3 này đã gặt hái được thành công vang dội khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào năm 2011.

Điểm nhấn chính giúp đưa Tam Giới lên những vị trí cao trên bảng xếp hạng là hệ thống game tiên hiệp 3 mobile tính năng phong phú, đa dạng. Nhờ vậy người chơi game mobile sẽ không cảm thấy nhàm chán hoặc bị lệ thuộc quá nhiều vào một công việc nhất định. Ngoài ra việc mô tả ngoại hình nhân vật đến từng chi tiết và những chiêu thức tấn công đẹp mắt cũng giúp cho Tam Giới dễ dàng tiếp cận với số đông game thủ Tiên Hiệp 3 Việt hơn.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/tiep-tuc-co-them-3-webgame-ang-cho-mua.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý