Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Có thế lực phá hoại nhắm vào Nhất Kiếm - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ mobile game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Có thế lực phá hoại nhắm vào Nhất Kiếm - Mobile kiếm thế

Đó là lời khẳng định của NPH Game Nhất Kiếm sau khi hoàn tất việc bảo trì và mở lại server game Kiếm Thế sau 3 ngày đóng cửa.

Về vụ việc này cổng thông tin Game Playpark đã có đăng tải 2 bài viết tin tức game kiếm thế mobile liên quan: Rộ lên tin đồn Nhất Kiếm bị mất dữ liệu và Gióng lên hồi chuông cảnh báo về khả năng bảo mật webgame. Các bạn đọc có thể xem lại nội dung để nắm rõ tình hình hơn! Song song đó, Team Playpark cũng quyết định trích dẫn lại lời chia sẻ từ phía đại diện NPH Game Nhất Kiếm sau sự việc bị kẻ gian tấn công phá hoại, đột nhập vào cơ sở dữ liệu game tại máy chủ Trung Quốc và Việt Nam:

“Lời đầu tiên chúng tôi muốn gửi tới toàn thể những gamer Kiếm Thế đã và đang tham gia Nhất Kiếm lời xin lỗi chân thành nhất về tình trạng của sản phẩm trong thời gian vừa qua. Đặc biệt trong vài ngày gần đây Nhất Kiếm đã gặp phải tình trạng khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua kể từ thời điểm ra mắt sản phẩm đến nay.

Qua sự việc vừa xảy ra, chúng tôi khẳng định có thế lực phá hoại từ game kiếm thế mobile bên ngoài nhằm vào Nhất Kiếm vào đúng thời điểm sản phẩm bắt đầu đi vào ổn định dẫn đến việc Nhất Kiếm phải đóng của bảo trì trong 3 ngày. Việc phá hoại được tiến hành nhằm vào các server đặt tại Trung Quốc đã gây rất nhiều khó khăn cho ban điều hành sản phẩm cũng như gây tâm lý ức chế cho toàn thể game java tham gia Nhất Kiếm.

Các máy chủ của webgame Nhất Kiếm đang dần hoạt động ổn định trở lại.

Tuy nhiên sau 3 ngày không ăn không ngủ cắm chốt tại vị trị 24/24, với nỗ lực hết mình thì ban điều hành đã cơ bản hoàn tất quá trình bảo trì. Hiện nay các công tác bảo mật và khắc phục tại các server Kiếm Thế đã được ban điều hành đảm bảo một cách tối đa. Chúng tôi cam kết sẽ giám sát chặt chẽ đảm bảo không để bất kỳ trường hợp nào đáng tiếc xảy ra.

Đồng thời chúng tôi đã điều tra và nắm được đầy đủ thông tin về những đối tượng phá hoại, tuy nhiên vẫn cân nhắc phương pháp xử lý một cách ôn hòa nhất nhằm giảm bớt căng thẳng cho cả hai phía.

Source game Nhất Kiếm bị kẻ gian trộm về!

Qua sự việc này có thể khẳng định rằng, mặc dù gặp khó khăn nhưng kiếm thế Ban điều hành đã và sẽ nỗ lực hết mình để dành cho Nhất Kiếm sự quan tâm tối đa nhằm đáp lại sự ủng hộ của các bạn. Điều đó khẳng định chắc chắn một điều rằng: Nhất Kiếm không bao giờ bị bỏ rơi.

Cũng trong thời gian qua chúng tôi đã nhận được rất nhiều tải game kiếm thế mobile ý kiến đóng góp chân thành của những game thủ Kiếm Thế với đầy đủ cảm xúc: bày tỏ khó khăn, khuyến khích, chê, mắng, chửi, góp ý, tẩy chay…Chúng tôi luôn lắng nghe và trân trọng cảm ơn tất cả những ý kiến đó từ các bạn. Tuy chưa thể đáp ứng được một cách tốt nhất tất các các ý kiến phản hồi nhưng chúng tôi vẫn đang cố gắng hết sức mình để từng bước hoàn thiện Nhất Kiếm nhằm đáp ứng cho các bạn những điều tốt nhất.

Vẫn biết đối với một công ty mới, một sản phẩn mới ra mắt Tải Game Hay điện thoại di động trên thị trường thì sẽ có rất nhiều khó khăn và thử thách. Tuy nhiên không phải vì khó khăn mà từ bỏ, với mục đích phát triển cộng đồng game mobile Việt Nam chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để từng bước góp phần xây dựng cộng đồng Kiếm Thế “.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/co-luc-pha-hoai-nham-vao-nhat-kiem.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong