Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý 27 - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ mobile game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý 27 - Mobile linh triều bình ca

Trong khi hầu hết webgame đang liên tục nâng cao chất lượng đồ họa thì lại có những sản phẩm đang cố thực hiện điều ngược lại.

Tên game: Phong Thần Tranh Bá

Phong Thần Tranh Bá (PTTB) là tựa webgame nhập vai 2.5D lấy bối cảnh game linh triều bình ca mobile thời kỳ Thương – Chu đại chiến, với nội dung kể lại việc truy tìm bí mật về Đắc kỷ của Mạc Tiểu Ngư, một đệ tử lười biếng tu hành tại Long Hổ Sơn từ Đường Triều được đưa xuyên qua thời không trở về thời kỳ Phong Thần Tranh Bá. Khi tham gia vào game, người chơi Linh Triều Bình Ca sẽ hóa thân vào một trong các nhân vật chính là Chiến Cuồng, Tiên linh, Tâm vũ, Thuật tôn và gia nhập vào 3 đại trận doanh Thương, Chu và Đường. Mặt khác, game cũng bao gồm một loạt các phó bản với những hệ thống đặc sắc hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của từng nhóm người chơi khác nhau.

Tên game: Broken Realm

Đây được coi là phiên bản tiếp theo của Crystal Saga, webgame nhập vai 2.5D linh triều bình ca hiện đang được phát hành ở Việt Nam. Game gồm 4 lớp nhân vật là Barbarian, Archer, Paladin, và Mage nhưng mỗi lớp lại có thể đi theo 3 đường riêng biệt nhờ cách tăng điểm kỹ năng khác nhau. Điểm đặc sắc ở Broken Realm so với các web game java nhập vai khác đến từ 2 hệ thống Wisdom và Spirit Stone. Bằng việc thu lượm các Wisdom từ việc đánh quái, người chơi Linh Triều Bình Ca có thể nâng cao khả năng gây sát thương lên loại quái vật đó bằng cách sử dụng Wisdom để tìm hiểu về các điểm yếu của chúng. Bên cạnh đó, bạn sẽ sử dụng các Spirit Stone tin tức game linh triều bình ca như một kỹ năng đặc biệt để gây sát thương trên diện rộng.

Tên game: Ma Lực Đạn Thần

Một webgame dành cho những ai thích hoài cổ, Ma Lực Đạn Thần sẽ đưa người chơi quay trở lại thời kỳ thống trị của các game Linh Triều Bình Ca trên nền tảng đồ họa 8-bit. Nội dung game hết sức đơn giản, bạn chỉ đơn thuần là điều khiển nhân vật vượt qua các bản đồ khác nhau, bắn hạ đám quái vật bủa vây xung quanh kết hợp di chuyển khéo léo để giữ gìn lượng sinh lực ít ỏi của mình. Bên cạnh đó, người chơi game mobile cũng có thể sử dụng thêm các kỹ năng để gia tăng sát thương.

Tên game: Tranh Phong Online

Được phát triển bằng công nghệ Unity3D, Tranh Phong Online (TP) tải game linh triều bình ca mobile không chỉ là một webgame hoạt động mượt mà trên máy tính mà còn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người chơi trên các thiết bị di động sử dụng Android hoặc iOS. Lối chơi của TP là sự pha trộn giữa nhiều thể loại khác nhau, từ nhập vai cho đến bắn súng và cả chiến thuật. Người chơi Linh Triều Bình Ca có thể thử sức với những con trùm vô cùng “khó nhai” trong chế độ PvE thông thường hoặc trải nghiệm một chiến trường PvP theo phong cách DotA đầy thú vị.

Tên game: Vương Quốc Chiến Ký

Vương Quốc Chiến Ký (VQCK) sẽ chinh phục những ai Tải Game Hay điện thoại di động đam mê điều binh khiển tướng bằng những trận đụng độ vô cùng ác liệt trên chiến trường. Trò chơi Linh Triều Bình Ca lấy bối cảnh thế giới phương Tây, nơi mà game thủ sẽ được nắm trong tay một đạo quân hùng mạnh với nhiều loại binh chủng khác nhau như bộ binh, kỵ binh, xe bắn đá,… và tìm cách chọc thủng hàng rào phòng thủ của đối phương. Mặc dù có gameplay khá đơn giản nhưng nhờ hình ảnh theo phong cách Q-style, hiệu ứng chiến đấu hoành tráng lẫn sự kịch tích, vui nhộn mỗi khi bước vào chiến trận mà VQCK trở nên thật khác biệt.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/10/iem-mat-webgame-moi-ang-chu-y-27-mobile.html
Xưng đế lập trình bình thiên hạ