Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Tiên Kỷ và con đường chinh phục mảng webgame 3D Việt Nam - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ mobile game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Tiên Kỷ và con đường chinh phục mảng webgame 3D Việt Nam - Mobile vệ thần

Đó không phải là chuyện quá xa vời đối với dự án mới của FPT Online.

[Webgame 3D] Bắt đầu rục rịch từ năm 2012 với những cái tên đầu tiên như Bá Đao 3D, Thần Chiến,…nhưng webgame 3D vẫn chưa thật sự để lại ấn tượng sâu sắc nơi game thủ Vệ Thần vì nhiều lý do như chất lượng server kém hoặc bối cảnh không phù hợp với thị hiếu. Sang đến năm 2013, webgame 3D vẫn là mục tiêu được nhiều NPH nhắm đến và quyết tâm đầu tư cao. Với sự xuất hiện của Tiên Kỷ (TK) vào ngày 3/4/2013 vừa qua, hy vọng thoát khỏi “ác mộng” webgame 2D chất lượng kém của game thủ cũng như đạt mức doanh thu cao của NPH đang ngày một tỏ ra khả thi hơn.

Thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt, TK sẽ đưa bạn bước vào thế giới tiên hiệp đầy màu sắc với vô vàn cảnh đẹp và đủ loại yêu quái trải dài trên khắp con đường khám phá Tam Giới. Nhìn chung, cốt truyện của TK chưa được game thủ chú tâm đến bởi nó không gần gũi như bối cảnh võ hiệp. Đồng thời việc tìm tòi đến từng chi tiết về nội dung trong game online trước nay vẫn chỉ là phụ, không khiến cho người chơi phải dành nhiều thời gian để khám phá.

So với các webgame 3D đã ra mắt trước đó, quá trình trải nghiệm TK diễn ra  tin tức game vệ thần suôn sẻ hơn rất nhiều và không gặp phải sự cố đáng tiếc nào về server hoặc plugin hỗ trợ. Trong phiên bản thử nghiệm, trò chơi mới chỉ cung cấp phương thức chơi Vệ Thần trực tiếp trên trình duyệt web. Tuy nhiên trong thời gian tới, TK sẽ nhắm đến vị trí của một game đa nền khi tung ra thêm bộ cài tối giản hoặc bộ cài đầy đủ, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người chơi tùy theo tình hình thực tế. Tất nhiên, phiên bản đầy đủ vẫn là giải pháp tối ưu nhất vì nó sẽ giải quyết triệt để tình trạng mất hình trong lúc chờ tải nội dung từ server.

Với môi trường 3D, khả năng phô diễn chi tiết của nhân vật của TK được cộng đồng Vệ Thần game thủ đánh giá rất cao. Khi phóng to tối đa, bạn sẽ thấy rằng hầu như không có sự khác biệt giữa webgame này với một MMORPG 3D tầm trung hiện nay. Dù vậy điểm trừ cho đồ họa trong TK là không hỗ trợ xoay chuyển góc nhìn thoải mái và việc phóng to nhân vật chỉ dùng cho mục đích trang trí là chính. Ở hầu hết trường hợp, sử dụng góc nhìn rộng vẫn mang lại sự thuận tiện cao nhất khi di chuyển hay tương tác với NPC.

TK thể hiện các cử động của nhân vật rõ ràng, dứt khoát nhưng vẫn giữ được sự mượt mà hơn hẳn các webgame khác trên thị trường. Cùng với sự mô tả chân thực các hiệu ứng ảnh hưởng từ kỹ năng khi được thi triển, trò chơi Vệ Thần mang đến cảm nhận hấp dẫn trọn vẹn hơn về chiêu thức ở từng nhân vật riêng biệt.

Ngoài chi tiết cảnh quan, TK còn đem lại cái nhìn mới mẻ hơn về hệ thống boss với kích thước to lớn và nhân vật khi thi triển kỹ năng. Càng đạt được cấp độ cao, kỹ năng thi triển trên trận hình càng đẹp mắt. Đặc biệt, game còn có các kỹ năng đặc biệt cấp cao được mô tả hoành tráng với nhiều hiệu ứng riêng rất sống động.

Về cơ bản, TK là một web game java đánh theo lượt. Tuy nhiên khi đi sâu vào tìm hiểu, người chơi sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng những gì mà mình được trải nghiệm thú vị hơn rất nhiều so với kiểu turn-based tự động đánh từ đầu đến cuối thường thấy. Bên cạnh tính năng auto ra đòn, TK cho phép bạn tự xác định chiêu thức sẽ thi triển ở lượt tấn công kế. Nếu không lựa chọn thì nhân vật cũng sẽ tự động ra đòn, nhưng chỉ là tấn công thường.

Trong khi đó, kích hoạt tính năng tự động đánh sẽ giúp nhân vật tấn công lần lượt bằng các kỹ năng mà người chơi Vệ Thần đã sắp xếp vào thanh phím tắt. Hình thức này tỏ ra hữu dụng ở các trận đánh quái làm nhiệm vụ thông thường, giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian thay vì phải bỏ công ra ngồi lựa chọn từng kỹ năng cho mỗi lượt. Dù vậy khi PvP hoặc đấu boss thì tốt nhất nên tự mình điều khiển để cảm nhận sự thử thách, đồng thời tìm ra cách khắc chế boss hiệu quả hơn là cứ phó thác hết cho hệ thống

Không chỉ thế, TK còn tỏ ra vượt trội hơn hẳn các webgame cùng thể loại về việc xây dựng nhân vật và đội hình nhân vật. Xét ở một góc độ nào đó thì việc xây dựng nhân vật trong TK thậm chí gần như là vô hạn. Game thủ sẽ không ngừng được thể hiện sự chuyên nghiệp và am hiểu nhân vật Vệ Thần của bản thân thông qua công việc thu thập, chế tạo bí kíp để tăng cường các kỹ năng hay đúc tạo nên các bộ trang bị “đúng tiêu chuẩn” với hệ thống Ngũ Hành. Từ đó giúp cho sức mạnh nhân vật có được sự đột phá chỉ trong thời gian ngắn và không phải mất quá nhiều chi phí.

Song song với nhân vật chính, tiên thú cũng là lực lượng chiến đấu tối game vệ thần mobile quan trọng mà người chơi cần đầu tư phát triển. Đặc biệt trong TK, tiên thú có thể tiến hóa để chuyển đổi sang hình dạng mới lôi cuốn hơn, với các chỉ số thuộc tính được tăng mạnh hơn trước. Đây thực chất là tính năng hộ vệ (hoặc đồng đội, tướng lĩnh) mà chúng ta vẫn luôn bắt gặp ở những webgame nhập vai đánh theo lượt.

Phần còn lại trong lối chơi game mobile của TK chính là sự góp mặt tải game vệ thần mobile của hàng loạt tính năng quen thuộc như Cường hóa, Khảm nạm, Tu luyện nguyên thần (đả thông kinh mạch), Tiên vị (chức tước, quân hàm), Thú cưỡi, Chế tạo và kế thừa trang bị…Mặc dù không có nhiều đổi mới về phương thức hoạt động, nhưng các tính năng này vẫn giữ một vị trí nhất định trong việc quyết định mức độ mạnh yếu của nhân vật. Nếu biết phối hợp, sử dụng đúng thời điểm thì game thủ Vệ Thần sẽ dễ dàng vượt qua những thử thách mà game đặt ra.

Đồ họa đẹp, lối chơi hấp dẫn, khả năng phát triển nhân vật Tải Game Hay điện thoại di động sâu rộng cùng hệ thống chiến đấu được xây dựng hoành tráng, TK dễ dàng trở thành tựa webgame 3D được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm này.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/tien-ky-va-con-uong-chinh-phuc-mang.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile