Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Hoành Tảo Thiên Hạ ra mắt phiên bản Lục Mạch Thần Kiếm - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ mobile game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Hoành Tảo Thiên Hạ ra mắt phiên bản Lục Mạch Thần Kiếm - mobile hiên viên kiếm

Nhân dịp này NPH Hoành Tảo Thiên Hạ cũng gởi tặng độc giả tin tức game hiên viên Playpark 500 giftcode giá trị.

[Webgame] Những nội dung lớn nhất của phiên bản Lục Mạch Thần Kiếm game hiên viên kiếm mobile bao gồm tăng giới hạn cấp độ lên cấp 80, bổ sung chuỗi nhiệm vụ chính tuyến mới, mở khóa các kỹ năng sau level 71, cập nhật trang phục và vũ khí 80,…đã đánh trúng tâm lý của game thủ Hiên Viên Kiếm và tạo nên cơn sốt lớn nhiều ngày qua.

Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến Lục Mạch Thần Kiếm, tải game hiên viên kiếm mobile môn tuyệt học đòi hỏi người chơi Hiên Viên Kiếm cần đạt level 71 mới đủ điều kiện lĩnh hội. Là kỹ năng tầm xa, lại có khả năng gây sát thương diện rộng, Lục Mạch Thần Kiếm cho phép người sử dụng game java đánh ra 6 loại kiếm khí trong phạm vi hình cánh quạt trước mắt mình. Đáng nói hơn, chiêu thức này còn tạo thành 3 đợt gây sát thương dồn với tốc độ cao, do đó lượng sát thương thực tế gây cho mục tiêu lớn hơn các kỹ năng khác rất nhiều.

Nếu trước đây Đàn Chỉ Thần Thông được coi là tuyệt học tầm Tải Game Hay điện thoại di động xa duy nhất, thì việc bổ sung Lục Mạch Thần Kiếm sẽ giúp game mobile có thêm một kỹ năng đánh xa nữa. Việc phối hợp các kỹ năng này một cách thuần thục sẽ giúp ích rất nhiều cho lớp nhân vật Liêm, Đao.

Không những có hiệu ứng đẹp và sự khác biệt hẳn so hiên viên kiếm với trang bị Hiên Viên Kiếm của những cấp dưới, trang bị cấp 80 còn sở hữu chỉ số vượt trội, gấp khoảng 1,5 lần so với trang bị 60. Ngoài ra chúng cũng tiếp nối phong cách thiết kế cầu kỳ, chi tiết, đậm nét cá tính của các chuyên gia đồ họa Hàn Quốc.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/hoanh-tao-thien-ha-ra-mat-phien-ban-luc.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên