Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Những mảnh đất lưu dấu kỷ niệm trong Võ Lâm Truyền Kỳ - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Những mảnh đất lưu dấu kỷ niệm trong Võ Lâm Truyền Kỳ - Game mobile thiên địa quyết

Đối với những game thủ Thiên Địa Quyết lâu năm mà nói, việc đua tranh cày cuốc trong Võ Lâm Truyền Kỳ đến nay đã không còn hấp dẫn. Nhưng trò chơi game java vẫn luôn được họ nhắc đến, thậm chí theo dõi một cách say mê bởi tồn tại trong đó là những địa danh quen thuộc đến nằm lòng, pha lẫn giữa đau thương cũng có, mà nuối tiếc cũng có.

[MMORPG] Một trong những Thiên Địa Quyết địa danh nổi tiếng chính là Biện Kinh. Từ khi Võ Lâm Truyền Kỳ(VLTK) trở nên phổ biến thì đây là chiến địa được nhắc đến nhiều nhất, căng thẳng nhất, thường xuyên “nổi lửa đại khai sát giới” giữa các bang phái. Không ai có thể nói mình sẽ tồn tại ra sao trong vùng đất ấy, mỗi khi chiến địa xảy ra, bởi bất cứ lúc nào và bất kỳ ai cũng có thể tung hoành và…ngã ngựa. “Có là đại gia trang bị tận răng, mà vào Biện Kinh không có người hộ tống, thì giãy đành đạch ở cổng Tây Nam là bình thường”, một cao thủ VLTK đã nhìn nhận như thế. Tên gọi Biện Kinh, vì thế chưa bao giờ mai một trong lòng những người đã một thời “đao kiếm lên yên, quyết chẳng về làng”.

Điều đáng nói là thế giới VLTK ở 2 phiên bản đầu tiên luôn ngập tràn tin tức game thiên địa quyết những địa danh nổi tiếng như vậy. Tất cả đều được cộng đồng game thủ Thiên Địa Quyết tôn trọng và ghi nhớ như Tương Dương Phủ, nơi chợ búa phồn vinh quán hàng san sát, người đến người đi, người kẻ bán người rao, giá vật phẩm biến đổi hàng ngày, người cần hàng đêm đêm tụ hội. Đó cũng có thể là Giang Tân Thôn, nơi đã in rất nhiều vết hoa tươi ảnh cưới, hình ảnh những đôi uyên ương ríu rít cùng nhau, đầy ắp những tình cảm yêu thương, trao gởi ảo như thật, thật mà ảo của những tâm hồn luôn muốn đồng điệu bên nhau trong trò chơi.

Song hành với các địa danh ấy là những chiến trường Tống Kim, hành trình Dã Tẩu, lầm lạc Mê cung Sa mạc,…Chúng bắt buộc mọi người chơi, dù giàu kinh nghiệm hay non nớt dựa auto cũng phải ghi nhớ và thực hiện nghiêm túc. Mỗi lần xuất quan đi vào những hiểm địa ấy, người chơi không thể tính việc hành xử đơn lẻ một mình, mà nên đồng hành cùng bang hội, tổ đội anh em, cùng trang bị những vũ khí, giáp trụ tốt nhất, mới có thể an tâm trở về an toàn.

Các địa danh trong VLTK, vì thế luôn gắn với những ký ức của game thủ Thiên Địa Quyết, suốt nhiều năm qua chưa hề nhạt phai. Rất nhiều game thủ đến giờ vẫn nhớ như in các bài viết đắng cay của nhiều “cao nhân mặc khách” trong game, khi phải ngậm ngùi lìa xa trò chơi game mobile, về những kỷ niệm ở một nơi nào đó, lãng đãng gió mây, hùng tráng núi rừng, với người tao ngộ, kẻ tri nhân, hoặc với chính những cừu thù đại địch.

Rất nhiều game thủ vẫn có thể ấm ức kể đến kỷ niệm bị đồ sát ở trấn này thành nọ, game thiên địa quyết mobile tổn thất ra sao, cáu giận thế nào mỗi khi được ngồi lại cùng nhau. Đa số người chơi đều thừa nhận, họ chỉ cần nhắm mắt lại, là điểm được những hình ảnh xa phu, tửu quán, lễ quan trong các bản đồ quen thuộc. Cho nên, chẳng có gì phải lạ khi nhiều nhân sĩ rời khỏi màn hình trò chơi, bước ra cuộc đời vẫn không giã từ được cách “hăm dọa”, sẽ đợi chờ nhau ở cổng lớn Biện Kinh hay bến đò nhập trận tung hoành.

Thế giới VLTK suốt trong 9 năm lẫy lừng đã tạo dựng nên hình ảnh một tải game thiên địa quyết mobile mảnh đất đắm say tình người, tình đời, trong đó mỗi số phận nhân vật Thiên Địa Quyết lại gắn chặt cùng mỗi góc núi, rừng cây, mỗi lán trại hoang vu hay cầu mây ngập nắng. Tất cả có cũ và mới, nhưng luôn đầy vẻ nguyên sơ, đòi hỏi sự tìm hiểu, trong lòng mỗi người thưởng thức kiếm tìm.

Phải chăng đây sẽ là lý do, để rất nhiều cựu nhân sĩ VLTK tìm Tải Game Hay điện thoại di động đến với VLTK phiên bản 3Dtrong tháng 7/2013 này. Với họ, trong phiên bản mới, liệu Biện Kinh vẫn trập trùng chông gai đẫm máu, Đào Nguyên thôn vẫn ngập ngời sắc hoa xuân? Hay tất cả sẽ phải đổi dời đi, chuyển thể thành những hình ảnh khác, xa lạ hơn, làm người chơi dễ đắm say hơn? Để rồi, có thực sự họ lại được sống, được trở về với những khí thế hoành tráng của một thời VLTK độc bá thị trường game Thiên Địa Quyết online Việt Nam. Hy vọng những ao ước ấy, sẽ sớm được thực nghiệm cùng VLTK 3D.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/nhung-manh-at-luu-dau-ky-niem-trong-vo.htmlThiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết