Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Fairy Tail Online hụt hơi vì lag - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ mobile game ionline - cùng chơi game ionline trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Fairy Tail Online hụt hơi vì lag - Mobile game ionline

Các fan hâm mộ bộ truyện tranh Fairy Tail có lẽ sẽ không mấy hài lòng với những gì mà tựa web game online này thể hiện trong ngày đầu mở cửa.

[Web game online  Sau Naruto, One Piece hay Áo Giáp Vàng thì Fairy Tail Online (FT) sẽ là bộ truyện tranh nổi tiếng tiếp theo được chuyển thể lên thành game java online, mà cụ thể là webgame. Nhờ lượng độc giả đông đảo mà trò chơi này đã nhanh chóng tạo được sức hút khá lớn khi thông báo sắp sửa ra mắt tại Việt Nam. Tất nhiên, ai cũng mong muốn mình sẽ có thể trải nghiệm một web game online FT chính hiệu, quy tụ tất cả nhân vật, chiêu thức giống như trong nguyên bản. Tuy nhiên qua những gì mà FT trò chơi đã thể hiện thì chắc chắn sẽ làm không ít người cảm thấy thất vọng.

Đúng như thông tin đã được Playpark đăng tải trước đây, FT có tên gốc là tải iOnline 207 Thánh Linh Chi Quang, thuộc thể loại web game mobile nhập vai với bối cảnh Châu Âu. Phần bối cảnh của trò chơi được giới thiệu khá chung chung là diễn ra tại một thế giới thần thoại mang phong cách phương Tây, nơi mà bạn sẽ ra sức chiến đấu để chống lại thế lực tà ác chứ không đặc biệt nhấn mạnh vào bộ truyện FT như ở phiên bản Việt. Game thủ online sẽ hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật Chiến sĩ, Pháp sư, Sát thủ để tham gia chuyến hành trình. Như vậy, thay vì xây dựng lớp nhân vật dựa theo các Natsu, Lucy hay Erza thì FT lại tái sử dụng các tùy chọn quen thuộc như bao sản phẩm khác cùng thể loại.

Đồ họa của game online khá thường, thậm chí trông còn có phần thua thiệt so tin tức game ionline với một số web game online đang hoạt động tại Việt Nam hiện nay. Hầu như bạn sẽ không cảm thấy ấn tượng khi bắt gặp khung cảnh cũng như tạo hình nhân vật. Việc cố gắng phát triển môi trường đồ họa giả 3D nhưng “công lực” thì chưa tới đã khiến đồ họa trong FT trở nên nhạt nhòa. Bù lại, phần hiệu ứng kỹ năng đã giúp gỡ gạc lại đôi chút với nhiều màn phô diễn tương đối bắt mắt.

Về lối chơi, có thể dễ dàng nhận ra rằng FT tuân thủ khá chặt chẽ đường lối phổ biến ở dòng web game online nhập vai Trung Quốc. Trong đó bạn sẽ rèn luyện để trở thành một chiến binh thực thụ bằng cách thức nhanh chóng nhất là làm nhiệm vụ. Sau đó lần lượt tìm kiếm, nâng cấp bộ đồ đang mang trên người và mở khóa thêm chuỗi tính năng hỗ trợ khác, tiêu biểu như phát triển thú nuôi, game ionline mobile thú cưỡi hay trang bị cánh. Sử dụng bối cảnh Châu Âu, điều đó đồng nghĩa với việc FT không tồn tại hệ thống kinh mạch hay võ hồn mà sẽ được thay thế bằng hệ thống cung Hoàng Đạo, Linh hồn Thiên Sứ cũng với công năng tương tự nhau là giúp cho nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn.

Nhìn chung, yếu tố FT được thể hiện trong trò chơi này rất khan tải game ionline mobile hiếm và nó chưa tạo được cho game thủ online cảm giác như đang trải nghiệm cuộc phiêu lưu giống như nguyên bản. Thay vào đó, bạn chỉ thấy rằng mình tiếp tục phải đối diện với chặng đường êm đềm, thiếu thử thách như bao web game online nhập vai Trung Quốc khác. Yếu tố này sẽ khiến cho các fan hâm mộ FT khó lòng tránh khỏi sự hụt hẫng sau bao nhiêu mong chờ và kỳ vọng trước đó.

Một điểm trừ nữa cho FT ở ngay ngày đầu ra mắt là tình trạng lag Tải Game Hay điện thoại di động diễn ra rất thường xuyên. Nó sẽ khiến cho bạn không thể nhận hoặc trả nhiệm vụ, không thể tiến hành auto đánh quái, không nâng cấp được trang bị hay không di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác được. Hiện tại trò chơi đã buộc phải bảo trì để nâng cấp hệ thống máy chủ sau khi đã tạo ra quá nhiều trở ngại cho game thủ online  Hy vọng vấn đề lag sẽ được khắc tai ionline 207 phục triệt để hơn, tạo điều kiện để người chơi chạm tay vào các tính năng cấp cao để che lấp đi nỗi thất vọng vì đã không được thử sức với một game online FT chính hiệu.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/fairy-tail-online-hut-hoi-vi-lag-mobile.html
Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile