Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Tiên Duyên Mộng Cảnh vẽ thêm điểm nhấn cho Tiên Thế - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên mobile bạn nhé!

Tiên Duyên Mộng Cảnh vẽ thêm điểm nhấn cho Tiên Thế - Mobile bát tiên

Nhiều game thủ Bát Tiên đã không khỏi bất ngờ bởi tải ứng dụng cho điện thoại android những tính năng độc đáo có trong phiên bản đầu tiên của Tiên Thế vừa ra mắt vào ngày 30/11 vừa qua.

Nếu đã từng quen cưỡi ngựa để thám hiểm thế giới game java tin tức game bát tiên nhập vai kiếm hiệp thì người chơi sẽ tìm thấy sự mới lạ khi du hành trên những pháp bảo Tiên Phẩm trong phiên bản Tiên Duyên Mộng Cảnh của Tiên Thế. Khi sử dụng pháp bảo, game thủ Bát Tiên có thể di chuyển hết sức nhanh chóng qua các bản đồ, đồng thời còn giúp nhân vật có được những thuộc tính mạnh mẽ khác.

Hệ thống chiến trường Sinh tồn chiến cũng là điểm hấp dẫn game bát tiên mobile thu hút người chơi. Hòa mình trong những cuộc giao đấu kịch tính, các nhân vật ẩn danh tánh cùng nhau so tài cao thấp để tìm ra người hùng duy nhất đủ sức trụ lại đến cuối cùng. Để tham gia Bát Tiên, bạn cần sở hữu nhân vật đạt đẳng cấp 40 trở lên và tìm đến Dương Châu thành đối thoại với NPC Trác Lăng Chiêu để đăng ký.

Ngoài ra, tính năng Tiên Duyên cũng mang đến tải game bát tiên mobile nhiều trải nghiệm thú vị cho game thủ. Khi tham gia vào tính năng này, nhân vật sẽ được gặp các nhân vật cao thủ như Trương Tam Phong, Đào Hoa Đảo Chủ. Những vị cao nhân này sẽ giúp đỡ nhân vật lãnh ngộ được các bí kíp võ công như Bát Tiên Túy, Như Lai Chưởng,…

Hoặc khi trải nghiệm nhiệm vụ Đại Chu Thiên, game thủ Bát Tiên sẽ được nâng cấp kinh mạch nhanh chóng, tăng sức mạnh cho nhân vật trong quá trình thi đấu. Bên cạnh đó, động Thiên Phúc Địa cũng được ví như một chốn thâm sơn cùng cốc, nơi lưu giữ những khắc văn quý báu.

Hành trình chinh phục phó bản Động Thiên Phúc Địa game điện thoại gồm có 4 động Thanh Khu, Khổng Minh, Hóa Dương, Ấn Huyền với 25 tầng huyền bí. Đây sẽ là một thử thách cam go để người chơi Bát Tiên tìm được khắc văn, trang bị cho nhân vật game mobile, hoàn thiện các thuộc tính tuyệt đối và ngày càng thăng hoa trên bước đường chinh phạt Tiên – Kiếm.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/tien-duyen-mong-canh-ve-them-iem-nhan.html
 Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian