Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Game thủ Minh Châu 2 đổ xô đi săn lùng thú lạ - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

Game thủ Minh Châu 2 đổ xô đi săn lùng thú lạ - Mobile minh châu 2

Những ngày đầu năm mới của Minh Châu 2 Online chắc chắn sẽ không thể trôi qua trong bình yên.

Vào những khoảnh khắc sau cùng trước khi chuyển sang game minh châu 2 mobile năm mới 2012, đông đảo game thủ Minh Châu 2 Online (MC) đều mong muốn được trải nghiệm điều gì đó thật đặc biệt để tạo thêm động lực phấn đấu. Và giữa lúc mà người người vẫn còn đang trông chờ tin tức sự kiện tất niên từ phía NPH thì cuộc sống hàng ngày trong game lại xuất hiện những diễn biến mới đầy bất ngờ, gây ngạc nhiên lẫn tâm trạng hoảng hốt cho không ít người chơi Minh Châu 2. Đó là việc hàng loạt mãnh thú liên tiếp xuất hiện một cách tự do và trở thành tin tức game minh châu 2 mục tiêu săn đuổi của game java vì bình thường, muốn có được chúng chẳng phải chuyện đơn giản.

Đây chính là sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện chào tải game minh châu 2 mobile 2012 mà MC vừa ra mắt, diễn ra từ ngày 28/12/2011 đến ngày 8/1/2012. Theo đó hệ thống sẽ gởi đến tận tay 10 người chơi đạt số điểm chiến công cao nhất nhiều vật phẩm đáng giá như mãnh thú Ngưu Sa Bạo Khí hay Tùy tùng Ngụy Diên, Trăm năm hòa hợp cấp sao. Đương nhiên là vì chỉ dành cho những ai đứng top về điểm chiến công cũng như không cần phải rút “hầu bao” nên người chơi Minh Châu 2 tải ứng dụng điện thoại di động miễn phí không thể không dốc toàn lực vào chuyến săn lùng cuối năm này.

Ngoài ra vào thời khắc giao thừa, game thủ Minh Châu 2 game điện thoại cũng sẽ nhận được phong bao lì xì từ Thương Thành với “lộc đầu xuân” là các vật phẩm thực tế từ phù giám định cấp sao, thẻ vạn năng cho đến xúc ma phù hay bao thẻ vui vẻ. Chút quà mọn này hy vọng sẽ làm hài lòng người chơi game mobile sau 1 năm dài gắn bó cùng MC và đồng thời cũng tạo dựng nên một khởi đầu mới mẻ hơn, ai nấy cũng đều cảm thấy vui vẻ vì những gì mà mình nhận được thông qua sự kiện mừng xuân mới của MC.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/game-thu-minh-chau-2-o-xo-i-san-lung.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2