Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Có ai còn nhớ về thời kỳ đồ đá của làng game Việt - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên mobile bạn nhé!

Có ai còn nhớ về thời kỳ đồ đá của làng game Việt - Mobile thời đài hùng vương

NPH Chiến Ngàn Hùng tự tin khẳng định sản phẩm này có đủ sức đưa cả làng game Thời Đại Hùng Vương Việt về thời kỳ “đồ đá”.

Nhớ thuở xa xưa

Thời “đồ đá” được nhắc đến ở đây chính là buổi sơ khai, tải ứng dụng cho điện thoại di động miễn phí cũng là lúc những game thủ đời đầu chập chững bước vào thuở hồng hoang của những MU Online, Võ Lâm Truyền Kỳ,…Và đối với người yêu kiếm hiệp, yêu thể loại MMORPG thì đó là thời vàng son khi được đắm mình trên sa trường, tung vó ngựa chinh chiến, gia nhập bang phái, kết giao bằng hữu. Sẽ không có cảnh auto chiến đấu, không có những “anh hùng bàn phím” treo máy cắm chuột suốt đêm như những mộc nhân vô tri.

Hình ảnh Võ Lâm Truyền Kỳ dường như đã in sâu vào tâm trí của người chơi.

Đặc biệt những người làm game java game thời đại hùng vương mobile Việt thời nay, không ai khác hơn chính là những anh tài nổi danh một thời xưa đó. Bởi vậy, họ hiểu hơn ai hết sự trông mong của cộng đồng. Trong những tựa game Thời Đại Hùng Vương được ầm ầm cập bến Việt Nam, vẫn có những điểm sáng nhất định. Có thể kể tên như Tam Quốc Truyền Kỳ – đỉnh cao game chiến thuật hay mới đây là Mộng Tam Quốc.

Những trận PK nảy lửa của MU Online, bạn còn nhớ?!

Tuy nhiên, thật khó để trở về quá khứ nhưng tất thảy tin tức game thời đại hùng vương cộng đồng có tâm huyết đều mong ngóng một điều kỳ diệu, xoay ngược bánh xe lịch sử. Và điều đó đang đến gần, với hơi hướm của sự hoài cổ “xác Võ Lâm” nhưng lại có phong cách của thời hiện đại “hồn Tam Quốc”. Sự kết hợp đó là một trào lưu mới đang dần cập bến Việt Nam. Phong cách mới nhưng vẫn có những nét xưa cũ thực sự là món ăn mà thị trường vẫn đang ngóng chờ.

Thuở đầu sơ khai của làng game Việt tuy đơn giản nhưng lại mang đến niềm vui cao trào nhất cho người chơi.

Chiến Ngàn Hùng tự tin đưa làng game Thời Đại Hùng Vương Việt về thời kỳ “đồ đá”

Là một game nhập vai tổng hợp hơn 60 tính năng MMORPG hay nhất, Chiến Ngàn Hùng (CNH) xứng đáng là truyền nhân của dòng game kiếm hiệp tình duyên nổi danh. Tuy vậy, cốt truyện của tựa game này lại đi theo trào lưu Tam Quốc hứa hẹn mang lại một tải game thời đại hùng vương mobile trải nghiệm thú vị và bớt nhàm chán. Riêng tại Trung Quốc, trò chơi đã có những bước nhảy vọt thần kỳ giữa muôn ngàn webgame đang  dần bão hòa. Với những điểm đặc sắc như Đồ Sát tự do, Chiến Trường quy mô, Thiên Tử tranh ngôi, CNH gợi nhớ một thời Biện Kinh đẫm máu, Tống Kim tranh giành Nhạc Vương Kiếm,…v…v…Và trên thực tế, thành công của sản phẩm được chứng minh khi trò chơi vinh dự lọt top 10 web game Thời Đại Hùng Vương tăng trưởng nhanh  nhất 6 tháng đầu năm 2012. Đồng thời giúp đưa NSX Game này lọt vào Top 500 doanh nghiệp hàng đầu của Trung Quốc.

Tại Việt Nam, những người yêu game cũng game điện thoại đang đứng trước cơ hội trải nghiệm trào lưu mới đang gây sốt, khi những thông tin đầu tiên về việc CNH cập bến Việt Nam được hé lộ. Tựa game sẽ mang danh xưng Việt hóa là gì, liệu rằng một game mobile “xác Võ Lâm, hồn Tam Quốc” này có thể đưa làng game Thời Đại Hùng Vương Việt về thời đồ đá? Có lẽ chúng ta phải chờ đến ngày trò chơi  chính thức ra mắt thì mới có câu trả lời khách quan nhất cho mọi vấn đề.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/co-ai-con-nho-ve-thoi-ky-o-cua-lang.html
Xưng vương lập hùng trên mobile