Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Những điểm sáng nổi bật của Tinh Thần Biến - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên mobile bạn nhé!

Những điểm sáng nổi bật của Tinh Thần Biến - Mobile ai là triệu phú

Không ngoa khi nói rằng Tinh Thần Biến vẫn là một MMORPG 2D rất đáng chơi Ai Là Triệu Phú dù đã đóng bụi theo thời gian.

Theo đánh giá của cộng đồng dù chỉ mang đồ họa 2D tin tức ai là triệu phú song hình ảnh của Tinh thần biến Online vẫn tỏ ra khá đẹp mắt và có hơi hướng giả 3D nhiều hơn, mặt khác thiết kế nhân vật bắt mắt cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Game có 6 phái cơ bản để người chơi Ai Là Triệu Phú lựa chọn là Xích Dương, Thanh Hư, Lam Ương, Huyết Ma, Âm Nguyệt, và Viêm Ma và chia làm 2 phe đối nghịch.

Tinh Thần Biến được xây dựng đúng theo khuôn mẫu tải ứng dụng điện thoại android cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị ra đời vào năm 2008. Truyện này đã có hơn 40 triệu lượt người truy cập nội dung và là 1 trong 10 từ khóa tìm kiếm đầu bảng Baidu, công cụ tìm kiếm chủ đạo ở Trung Quốc.

Người chơi sẽ được chiến đấu với các loại quái thú có sức mạnh khủng hay những du hồn, boss hồn tướng chỉ có trong truyền thuyết. Bên cạnh đó game thủ Ai Là Triệu Phú còn có thể PK với người chơi khác để nhận được điểm số tích lũy cho bản thân và mang về vinh quang cho môn phái của mình. Hay người chiến thắng trong cuộc chiến Tiên – Ma sẽ trở thành Thiên Tôn, có quyền lực siêu nhiên, thống trị tam giới, lập lại trật tự chốn này.

[MMORPG] Nếu như trước đây các MMORPG 2D thường chỉ áp dụng công nghệ tương ứng, do đó hình ảnh được tạo ra vẫn theo phong cách 2D truyền thống. Và nhằm tạo ra sự đột phá về mặt hình ảnh của game thể loại này, đội ngũ phát triển Tinh Thần Biến (TTB) – Shanda Games đã nghiên cứu và ứng dụng thành công Direct X11 – công nghệ vốn chỉ dành cho game Ai Là Triệu Phú 3D vào sản phẩm 2D của mình. Nhờ áp dụng công nghệ DirectX 11, TTB đã cho ra mắt hình ảnh sống động, mịn màng hơn. Không những thế, trò chơi còn sở hữu hiệu ứng bóng đổ sống động, giúp người chơi có cảm giác như xem phim ba chiều.

Ngoài ưu điểm vượt trội về hình ảnh, game ai là triệu phú mobile game java còn tích hợp hệ thống âm thanh ấn tượng, tập hợp đầy đủ loại nhạc cụ giữa truyền thống và hiện đại của Trung Hoa, gợi lên sự huyền ảo của thế giới Tiên giới – Dương trần – Âm thế. Mặt khác hệ thống PK của TTB gồm nhiều loại như bắt buộc, tự do, cấm PK…Điều này đồng nghĩa, một chiến trường sẽ có tới hàng nghìn người tham gia Ai Là Triệu Phú. Bên cạnh đó, động tác của nhân vật khá linh động với hơn 300 đòn thế khác nhau.

Kế đến là dàn boss “khủng” tương đối game điện thoại hùng hậu với những thần thú chỉ có trong truyền thuyết như Tử Sát Giao Long, Tam Nhãn Thiềm Thừ, Long Nham Sư…Trong số những tướng khủng của TTB, “kẻ hủy diệt” Tử Sát Giao Long được xem là đáng sợ nhất.

Một tính năng đáng chú ý khác của game là tải game ai là triệu phú mobile học viện skill toàn cầu. Đây là nơi quảng bá rộng rãi những clip hài xung quanh việc “tu hành giả”, giúp người chơi Ai Là Triệu Phú tiếp cận những yếu tố trong game như kim đan, nguyên anh, độ kiếp, đại thành, kim tiên, tiên đế, phi thăng…v…v…

Hiện NPH Soha Game mobile đã chính tức ra mắt trang chủ TTB hứa hẹn thời điểm ra game sẽ không còn bao xa nữa!
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/nhung-iem-sang-noi-bat-cua-tinh-than.html
 Triệu phú sẽ về tay ai