Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Thống Lĩnh có phải là game online cuối cùng - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên mobile bạn nhé!

Thống Lĩnh có phải là game online cuối cùng - Game mobile thống lĩnh


Với những dấu hiệu cho thấy thị trường game online java Việt đa sự kiện game thống lĩnh có xu hướng tan băng sau những tháng ngày giá lạnh, những game online mới được các NPH cân đo và cho vào chiến lược phát triển thương hiệu đã bắt đầu khởi động lại. Thống Lĩnh – game online do SaigonTel công bố độc quyền cung cấp tại Việt Nam đang vào những ngày nước rút trước khi ra mắt.

Thống Lĩnh có phải là game online cuối cùng của 2010?

Với những thông tin được NPH đưa ra từ ứng dụng điện thoại nokia đầu mùa hè 2010, Thống Lĩnh không khó để gây sự tò mò và chờ đợi trong lòng những game thủ kì cựu. Tuy nhiên, những dấu hiệu không tốt của thị trường khi mà các thông tư, nghị định về game online gây sốt trên khắp các mặt báo, gây bất lợi cho công tác triển khai của NPH, buộc SaigonTel phải âm thầm giữ lại đứa con của mình chờ ngày thuận lợi.

Cơ hội của Saigontel đang nằm trọn trong tay họ, bởi sẽ rất khó để có thể tìm thấy đối thủ của Thống Lĩnh trong những tháng này.

Thống Lĩnh khó có đối thủ trong những tháng cuối năm?

Thẳng thừng mà nói, Thống Lĩnh, mặt dù với nền đồ họa 2,5D có thể xem là thua sút so với đồ họa 3D của một số game trong nước, nhưng những tính năng đến từ một tai game thong linh mobile game online chuyển thể có cốt truyện rõ ràng sẽ là điểm nhấn khá độc đáo cho game thủ chiêm ngưỡng và thử sức. Với mục tiêu chính là minh họa tốt nhất thế giới The Warlords, Thống Lĩnh lĩnh hội những tin hoa từ văn hóa, nội dung cho đến cách xây dựng nhân vật trong game.

Với một game online thành công, cũng giống như một NPH thành công, game mobile điện thoại trước tiên phải có đủ các điều kiện thiên thời – địa lợi – nhân hòa. SaigonTel đã có những yếu tố thiên thời – thời điểm đã “chín” cho sự ra mắt ấn tượng, địa lợi – mảnh đất game online hiện tại rất cần những đột phá về ý tưởng như Thống Lĩnh, nhân hòa – đội ngũ phát triển gần như đã nắm quá rõ sản phẩm của mình trong một khoảng thời gian rất dài như thế. Mọi thứ đã sẵn sàng. Liệu Thống Lĩnh, sẽ là cơn lốc trên xa lộ game online cuối năm 2010?

Nói một chút về tình hình “hàng xóm”: trước đó, Thiên Tử - game “đinh” Asiasoft mùa game thong linh mobile cuối năm đã ra mắt và đến nay vẫn là một trong những game mobile HOT hiện nay. Còn Thần Long Huyết Kiếm – từng là đối thủ sừng sỏ nhất của Thiên Tử cũng dính nhiều điều tiếng về việc chưa có giấy phép phát hành. Thế nhưng vào 3 ngày trứơc với vài tiếng ngắn ngủi, 2 ảnh Việt Nám được tại diễn đàn của Thần Long Huyết Kiếm cho thấy game có thể sẽ ra mắt cuối năm 2010.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/09/thong-linh-co-phai-la-game-online-cuoi.html
Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần