Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Kỳ Tiên - Một câu chuyện tiên giới - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên mobile bạn nhé!

Kỳ Tiên - Một câu chuyện tiên giới - Game mobile kỳ tiên

Hơn 1300 năm trước, Tiên Giới đã game ky tien mobile xảy ra một trận đại chiến java. Dưới sự chia rẻ của giáo chủ Ma Giới là Hỗn Độn Ma Vương, hai tiên phái lớn của Tiên Giới Kỳ Tiên đã xảy ra một trận đại chiến chưa từng có trong lịch sử. Ngày khai chiến là ngày mồng 1 tháng 1 nên được gọi là sự kiện game kỳ tiên “Đại Chiến Giáp Tí”.

Trận quyết đấu giữa hai vị lãnh đạo của hai phái Côn Lôn tai game ky tien mobile và Bồng Lai là Nguyên Thủy Thiên Tôn và Thái Thượng Lão Quân đã ảnh hưởng không nhỏ tới nhân gian Kỳ Tiên, vì trong khi quyết đấu họ đã sử dụng những pháp bảo mạnh nhất của Tiên Giới là Bàn Cổ Phiên và Thái Cực Đồ để quyết đấu, uy lực của hai pháp bảo này đã khiến diện mạo của đại lục Trung Thổ có thay đổi lớn, vô tình hình thành nên một vực sâu trải dọc nam bắc phân chia đại lục Trung Thổ thành 2 phần, vực sâu này được người phàm gọi là Vô Ngân Cốc. Hai pháp bảo Bàn Cổ Phiên và Thái Cực Đồ cũng rớt vào nơi sâu thẳm của Vô Ngân Cốc.

Thời gian trôi đi, thế gian dần hồi phục lại trạng thái an bình game điện thoại mobile Kỳ Tiên vốn có. Cuộc sống cứ tưởng được yên bình từ đây, nhưng một mối nguy cơ vẫn đang rình rập. Rất nhiều nơi trong Vô Ngân Cốc sâu tới hơn 8000 trượng, giống như có thể xâm nhập vào vùng Cửu U đã bị một lượng mobile lớn âm khí, yêu ma thâm nhập vào phàm gian, ứng dụng cho điện thoại miễn phí khiến sinh linh khắp nơi lâm vào cảnh lầm than, tà đạo hoành hành. Vì sinh tồn họ đã lập nên vô số môn phái, cùng nhau chống lại yêu ma.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/09/ky-tien-mot-cau-chuyen-tien-gioi-game.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile