Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Máy chủ Chiến Thần Non-reset Close beta - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Máy chủ Chiến Thần Non-reset Close beta - Game Mobile chiến thần

Vào những ngày tháng 5 năm 2011, ứng dụng điện thoại miễn phí khi mà internet chưa phát triển, các tiệm game Chiến Thần, quán net chỉ là những game offline chơi qua mạng lan. Webzen đã tạo nên 1 cơn sốt với toàn thể các game thủ thế giới khi ra mắt đứa con tinh thần – Game online đầu tiên với tên gọi MU.

Năm 2003 MU gia nhập vào Việt Nam, kéo theo sự bùng nổ và phát triển của game online khởi nguồn với Mu Hà Nội.

Bạn đã từng chơi Mu vào những năm về trước, bạn có còn nhớ giao diện xưa quen thuộc của Mu khi mở login, một chiếc thuyền chở 2 chiến binh Chiến Thần thuộc 2 dòng máu DarkWizard và DarkNight lướt trên đại dương xa xôi và nghe tiếng sóng vỗ miên man?

Đăng nhập vào game, một giao diện cổ kính được hiện ra – một góc của khu rừng lorencia huyền thoại.

Ngày đó mới chỉ có 3 tộc người với DarkNight – mang dòng máu sự kiện game chiến thần chiến binh khỏe mạnh, DarkWizard – dòng máu phù thủy nhanh nhẹn và chủng tộc Elf xinh đẹp. Về sau là chủng tộc MG với mái tóc đỏ ấn tượng.
Đó là thuở sơ khai của Mu online.

Còn bây giờ ???

Với thêm các chủng tộc DarkLord, Summoner và mới hơn cả là Rage Fighter, các gamer đã có thêm sự lựa chọn cho con đường chinh phục lục địa MU huyền bí.
Với nhiều sự kiện hơn, nhiều item mới hơn, nhiều điều mới lạ và hấp dẫn hơn…

Trải qua nhiều thăng trầm, nhiều game online mới ra đời Chiến Thần và cạnh tranh nhưng Mu vẫn khẳng định được vị thế của mình là một game online lâu đời và hấp dẫn nhất với rất đông game thủ.

Để khơi dậy niềm đam mê với Mu Online, Mu-hanoi.vn ra mắt sever non reset trên nền season6.5 – một bước đi hoàn toàn mới lạ lẫm và đầy thử thách!

Sau chặng đường dài 12 năm phát triển của Mu Online. Muốn làm một điều mới mẻ - Mu Hà Nội sever non reset season 6.5 – ngoài những tinh hoa của các phiên bản cũ sẽ có thêm điều gì mới?

Antihack: ICM protect update ++ by bongma_2x

Hệ thống web bản Full unlimit code by N.M.H

Bảo mật acc bằng SMS giải quyết triệt để việc hack đồ, vấn nạn của Game Online.

Game Sever: SCF Pro by Tomatoes – Season 6.5 Full java– Wing Monster, wing4

Full tính năng và sự kiện game blood, devil, chaos castle, Công Thành Chiến, Crywoft, blue event ..v..vv

Với lời cam kết về một sân chơi ổn định bền vững lâu dài, là nơi gửi gắm niềm tin của các game thủ Mu Online trên mọi miền tổ quốc, chắc chắn các bạn sẽ tìm thấy niềm vui đích thực với Mu Online Chiến Thần khi tham gia cùng chúng tôi.

Hiện nay các sever tại đang được sự ủng hộ đông đảo tai game chien than mobile và nhiệt tình của rất rất nhiều tín đồ Mu Online tại Việt Nam.

Sever non reset – một sân chơi đầy thử thách sẽ là cơ hội để  thế giới game điện thoại cho các bạn thể hiện tài năng, kỹ thuật pk và cả tinh thần động đội, nơi các bạn tìm cho mình những bạn bè mới, những đối thủ mới, vượt lên trên tất cả để thể hiện đẳng cấp của mình.

Đến với các bạn sẽ cảm nhận game chien than mobile được những gì?
Một sân chơi đông vui và đầy tính cạnh tranh cao.
Những cuộc pk nghẹt thở, những event hấp dẫn…
Những trận CTC đỉnh cao.
Bên cạnh các bạn luôn có đội ngũ GM hỗ trợ nhiệt tình 24/24 đầy trách nhiệm, luôn cố gắng giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách nhanh nhất.

Bạn là một game thủ đỉnh cao mobile??? Vậy hãy thể hiện đi???
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/09/may-chu-chien-than-non-reset-close-beta.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile